Trương Ngọc Ánh cùng đạo diễn Hollywood làm phim về Hai Bà Trưng

Thứ Sáu, 20/05/2022 17:07

|

(CAO) Nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh vừa có buổi gặp gỡ đạo diễn người Australia nổi tiếng Phillip Noyce tại TPHCM vào chiều 19-5, để cùng bắt tay trong dự án "Trưng Vương” (She Kings). Đạo diễn Phillip Noyce được khán giả biết đến nhiều thông qua các bộ phim nổi tiếng như Salt (diễn viên Angelina Jolie đóng chính); “Người Mỹ trầm lặng” được quay ở Việt Nam từng được đề cử Oscar hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (tài tử Michael Cain).

Sau 11 năm, đạo diễn Phillip Noyce đã có chuyến trở lại Việt Nam, để cùng gặp gỡ nhà sản xuất Janet Ngô và Trương Ngọc Ánh, bàn về phương án hợp tác cụ thể giữa hai bên cho dự án "Trưng Vương" (She Kings).

Chia sẻ về lần gặp gỡ này, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Trương Ngọc Ánh biết đạo diễn Phillip Noyce cũng như các tác phẩm của ông đã khá lâu. Với tư cách một khán giả, Ngọc Ánh rất ái mộ tài năng của ông. Lần này, ông nhận lời mời của TNA Entertainment đến Việt Nam là một vinh dự của Ngọc Ánh. Chúng tôi hy vọng chuyến đi lần này của ông sẽ mở ra một cánh cửa hợp tác toàn diện giữa TNA Entertainment và ông, trước mắt là dự án "She Kings" và sau đó là các dự án khác đậm chất sử Việt, để khán giả thế giới biết đến nhiều hơn".

Janet Ngô, Trương Ngọc Ánh và vợ chồng đạo diễn Phillip Noyce

"Trưng Vương - She Kings" là một dự án điện ảnh tâm huyết được nhà sản xuất Janet Ngô và Trương Ngọc Ánh chuẩn bị thực hiện nhiều năm nay. Janet Ngô là người gốc Việt, sinh ra và lớn lên ở Úc. Cả hai nhà sản xuất đều ấp ủ thực hiện một phim điện ảnh mang đậm bản sắc Việt Nam.

"Trưng Vương" là câu chuyện về những bậc anh thư nữ hùng đất Việt. Cốt lõi của phim là huyền sử về sự nghiệp, cách tạo dựng đất nước của các vị nữ tướng. Nhà sản xuất kỳ vọng "Trưng Vương - She Kings” sẽ góp phần giữ gìn và quảng bá những giá trị bền vững của văn hoá lịch sử Việt Nam, đồng thời đóng góp sự phát triển chung với nền điện ảnh nước nhà.

Trưng Vương - She Kings" - một dự án tâm huyết được NSX Janet Ngô và Trương Ngọc Ánh chuẩn bị thực hiện nhiều năm nay

Được biết, ê-kíp sản xuất đã tung một loạt video hoạt hình ngắn giới thiệu về các nữ tướng lừng danh góp mặt trong phim cũng như một website riêng giới thiệu chi tiết về dự án và tạo hình từng nhân vật. Trong "Trưng Vương - She Kings", dưới trướng Hai Bà Trưng có 7 nữ tướng. TNA Entertainment dự định sẽ sản xuất 6 đoạn hoạt hình ngắn về 6 nữ tướng và 8 bài hát trong phim để khán giả hiểu hơn về họ. Hiện tại đã ra mắt 3 đoạn hoạt hình của 3 nữ tướng Thánh Thiên, Bát Nàn và Ả Chạ cùng 1 bài hát. Bài hát cho nữ tướng Bát Nàn "Còn gì để mất” do ca sĩ Mai Phương trình bày. Ngoài ra, ca khúc còn có thêm một phiên bản tiếng Anh là "I'll Give My Soul", đã từng lọt top 22 bảng xếp hạng BillBoard.

Bình luận (0)

Lên đầu trang