Sân khấu The Voice Kids nóng với tiết mục của cậu bé mang 'đôi giầy có cánh'

Chủ Nhật, 16/09/2018 08:32

|

(CAO) Để lại ấn tượng mạnh mẽ là cậu bé Nguyễn Văn Minh, 11 tuổi thể hiện ca khúc "Không tên", ngay từ những câu hát đầu tiên đã khiến các HLV phải "đua nhau" bấm nút chọn.

Và sau khi quay lại, ai cũng phải ngạc nhiên trước ngoại hình cá tính của Văn Minh. Và đặc biệt, team "Anh - Hưng" đã nhanh tay và bấm nút chặn team "Sơn - Tường", khiến cả hai phải "ngậm đắng nuốt cay" khi để vụt mất thí sinh tài năng.

Phần trình diễn của Văn Minh đã gây ấn tượng cho ban giám khảo

Vũ Cát Tường rất thích phong cách của Văn Minh và còn ấn tượng hơn khi cậu bé thể hiện một đoạn trong ca khúc "Ca dao mẹ" đầy cảm xúc. Sau khi biết cậu bé còn thích nhạc rock, HLV Lưu Hương Giang đã cho rằng cậu bé rất có máu nghệ sĩ và khoe rằng cô chính là nữ nghệ sĩ rock đầu tiên từng tham gia những chương trình về rock rất lớn tại Việt Nam.

Các thí sinh khác cũng mang đến chượng trình những tiết mục đầy màu sắc

HLV Bảo Anh liền nói người thầy của cô chính là một huyền thoại rock tại Việt Nam. HLV Khắc Hưng còn ngay lập tức sáng tác một ca khúc dành tặng cho cậu bé mang với chủ đề "đôi giầy có cánh" khiến các HLV vô cùng hào hứng và thích thú. Và kết quả, cậu bé đã chọn về Bảo Anh - Khắc Hưng trong sự vui mừng của cả hai.

Tập 3 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 15, ngày 22-9 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang