TP.HCM:

CSGT ra quân bắn tốc độ trên đường Mai Chí Thọ, quận 2

Thứ Hai, 12/10/2015 15:49  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Sau 30 phút ra quân, đội Cảnh sát Giao thông (CSGT) Cát Lái thuộc Phòng CSGT Đường bộ - đường sắt TP.HCM đã lập biên bản, xử lý hàng chục trường hợp vi phạm lỗi quá tốc độ.

Đội CSGT Cát Lái ra quân bắn tốc độ

Sáng nay (12-10), Đội CSGT Cát Lái đã ra quân bắn tốc độ tại tuyến đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Rất nhiều người bất ngờ khi mình bị vi phạm lỗi quá tốc độ. Thậm chí, nhiều người còn cãi lại lực lượng CSGT, đến khi đưa ra những hình ảnh vi phạm họ mới đồng ý ký biên bản và chấp nhận lỗi sai.

Trung tá Phạm Văn Hùng

Trao đổi với báo Công an TP.HCM, Trung tá Phạm Văn Hùng, Đội trưởng đội CSGT Cát Lái cho biết: “Do mặt đường tại khu vực này thông thoáng dẫn đến người điều khiển phương tiện chủ quan. Vừa qua, chúng tôi đã ghi nhận nhiều trường hợp tai nạn giao thông một phần do tự té ngã dẫn đến tử vong, phần còn lại là người điều khiển phương tiện với tốc độ cao không làm chủ được tay lái.”

“Nhận định tình hình, ban chỉ huy cấp ủy mở ra chuyên đề xử lý tốc độ theo phương châm công khai bắn, không núp. Thời gian làm việc đột biến, có khi là buổi sáng sớm, khi là buổi chiều để răn đe người điều khiển giao thông có suy nghĩ lúc nào cũng có lực lượng CSGT trên đường. Từ đó, nâng cao ý thức tự giác chấp hành luật an toàn giao thông”, trung tá Hùng cho biết thêm.

Video Đội CSGT Cát Lái ra quân bắn tốc độ trên đường Mai Chí Thọ sáng nay:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang