Hà Nội:

Người dân vây bắt tên cướp nghi giết tài xế taxi

Thứ Sáu, 07/10/2016 09:00  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nhận định đối tượng có khả năng đã sát hại tài xế taxi để cướp của, người dân quanh khu vực đã hô hoán nhau cầm theo những dụng cụ thô sơ truy bắt kẻ thủ ác.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án sát hại tài xế taxi tại đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 6-10, một số người dân đi trên đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, TP Hà Nội phát hiện một người đàn ông lao ra từ ghế lái của chiếc xe taxi hãng ABC mang BKS 30A 482.. kêu cứu.

Người đàn ông bị thương rất nặng ở vùng cổ ngay lập tức được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó. Qua xác minh ban đầu, người đàn ông bị thương chính là tài xế điều khiển chiếc xe taxi.

Cùng lúc này, một nam thanh niên trên người dính nhiều máu lao ra từ chiếc taxi, trên tay cầm theo một vật giống như con dao.

Nam thanh niên bị bắt 

Nhận định đây là đối tượng đã sát hại tài xế taxi để cướp của, người dân quanh khu vực đã nhanh chóng hô hoán nhau cầm theo những dụng cụ thô sơ truy đuổi.

Phát hiện có người dân truy đuổi, nam thanh niên đã chạy xuống khu vực ruộng bên đường để bỏ trốn. Tuy nhiên, do không thông thuộc địa hình, đối tượng này lại chạy lên bờ và bị người dân tóm gọn.

Qua xác minh nhanh, đối tượng chính là kẻ đã vừa gây ra thương tích cho tài xế taxi, được xác định là Hà Văn H. (SN 1997, nguyên quán tại xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn)

Hiện trường vụ cướp taxi 

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và áp giải nam thanh niên nàyvề trụ sở.

Tài xế xe taxi bị thương ở cổ được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện E, chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Bình luận (0)

Lên đầu trang