CEO của BMW bị ngất khi ‘nhắc tới giá bán’ siêu phẩm mới

Thứ Tư, 16/09/2015 10:57  | Tôn Văn (Theo BI)

|

(CAO) Hôm 15-9, khi đang đứng trong gian trưng bày của hãng BMW tại triển lãm Frankfurt 2015 thì ông Harald Krueger - giám đốc điều hành BMW bị choáng và bất ngờ ngã ngửa ngay tại chỗ đang đứng.

Buổi trình bày của ông Harald Krueger nhằm giới thiệu cặp đôi M6 GT3, là M6 GT3 dành riêng cho đường đua và M6 Coupe Competition Edition phiên bản đặc biệt. Thời điểm bị ngất vị CEO này đang đứng cạnh chiếc BMW i8 màu xanh ngọc.

Đang trình bày về sản phẩm mới thì ông Krueger bất ngờ bị ngã

Ngay từ khi bắt đầu đoạn clip ông Krueger đã cho thấy nhiều bất ổn về vấn đề sức khỏe như đứng không vững, có biểu hiện rùng mình. Sau đó, ông dần lùi ra sau rồi ngã ngửa. Các nhân viên của hãng BMW đã nhanh chóng chạy đến để đỡ ông Krueger đứng lên. Tuy nhiên, ông Krueger có vẻ vẫn bị mất phương hướng và bị choáng nặng nên được mọi người dìu vào phía sau gian hàng và đưa đi cấp cứu.

Các nhân viên của hãng BMW đã nhanh chónh đỡ ông Krueger đứng dậy

Khi được hỏi về sức khỏe của CEO mới, ông Maximilian Schoberl, phát ngôn viên hãng BMW, cho biết: “Hiện tình trạng sức khỏe của ông Krueger đã ổn định. Các bác sỹ cho biết ông Krueger không gặp vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe”.

Dĩ nhiên, ông Krueger không thể quay trở lại sân khấu để thuyết trình tiếp phần còn lại. Người thay CEO của BMW thuyết trình phần còn lại là ông Friedrich Eichiner, giám đốc tài chính của hãng BMW.

Đây là một sự cố khá hy hữu trong lịch sử các triển lãm ô tô từ trước đến nay. Đoạn clip ông Krueger ngã trên sân khấu vì bị choáng nhận được khá nhiều bình luận trong đó có ý kiến hài hước cho rằng: “Có phải ông ấy bị choáng khi nhắc đến giá xe mới?”

Clip CEO của BMW bị ngất khi ‘nhắc tới giá bán’ siêu phẩm mới:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang