Nissan thu hồi 602 chiếc Navara bị lỗi túi khí ở Việt Nam

Thứ Bảy, 30/04/2016 16:42  | Tôn Văn

|

(CAO) Nhà phân phối chính thức Nissan tại Việt Nam đã công bố thông báo triệu hồi liên quan đến vấn đề túi khí trên các mẫu xe bán tải Navara nhập khẩu từ Thái Lan. Tổng số sẽ có 602 xe trong lần triệu hồi này.

Số xe cần triệu hồi trong đợt này mang kí hiệu XE và LE được sản xuất trong thời gian từ ngày 20-9-2010 đến 13-2-2013 tại Thái Lan để thay thế cụm bơm túi khí người lái.

Nguyên nhân của đợt triệu hồi này là do hệ thống túi khí có thể gây nguy hiểm cho người lái do áp suất quá lớn của túi khí có thể phá vỡ các chi tiết linh kiện khác khi xảy ra va chạm. Chưa biết việc áp suất quá lớn trong các túi khí có gây nguy hiểm cho hành khách hay không. Tuy nhiên, đợt triệu hồi này cũng tương tự như đợt hãng đã là ở Mỹ và Châu Âu.

Việc thay thế cụm bơm túi khí hàng ghế trước trên Nissan Navara sẽ được thực hiện miễn phí tại các đại lí chính thức của Nissan Việt Nam. Thời gian để thực hiện công việc này sẽ mất khoảng gần 40 phút.

Ngoài ra, các mẫu xe được phân phối chính thức, các mẫu xe Nissan nằm trong diện triệu hồi của tập đoàn Nissan cũng sẽ được hỗ trợ kiểm tra thông tin và được thay thế miễn phí hệ thống bơm túi khí nếu như có yêu cầu từ tập đoàn Nhật Bản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang