Triệu hồi Subara Tribeca do dính lỗi nắp ca-pô

Thứ Năm, 14/04/2016 05:58  | Hoàng Sơn

|

(CAO) 27 chiếc Subaru Tribeca sản xuất từ năm 2006 đến 2014 tại Việt Nam sẽ nằm trong diện triệu hồi để khắc phục sự cố liên quan đến cơ cấu khóa nắp ca-pô và cơ cấu an toàn của khóa nắp ca-pô.

Subaru Tribeca

Thông báo về việc triệu hồi xe Tribeca sản xuất năm 2006 đến 2014 được Tập Đoàn Fuji Heavy Industries (FHI) đưa ra nhằm khắc phục sự cố về nắp ca-pô của mẫu xe này. Theo dữ liệu, tại Việt Nam đang có 27 xe do Công ty TNHH Hình tượng Ô tô Việt Nam (Motor Image Việt Nam) phân phối, nằm trong diện bị triệu hồi bởi lỗi này.

Subaru Tribeca

Sự cố đối với cơ cấu khóa nắp ca-pô và cơ cấu an toàn của khóa nắp là nguyên nhân của việc nắp ca-pô bất ngờ mở ra trong quá trình điều khiển xe. Điều này ảnh hưởng đến tầm nhìn của lái xe và có thể dẫn đến tai nạn giao thông.

Nội thất Subaru Tribeca

Motor Image Việt Nam đã gửi thông báo và kế hoạch khắc phục đến Cục Đăng kiểm Việt Nam và đang đợi cục phê duyệt. Song song đó, nhà phân phối Subaru tại Việt Nam sẽ chủ động liện hệ trực tiếp đến từng khách hàng có xe nằm trong danh sách bị ảnh hưởng để thông tin và mời khách hàng đưa xe đến xưởng để kiểm tra và sửa chữa miễn phí.

Đối với cơ cấu khóa nắp ca-pô và cơ cấu an toàn của khóa nắp ca-pô không hoạt động theo tiêu chuẩn, Subaru Việt Nam sẽ thay thế miễn phí phụ tùng mới cho khách hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang