Nissan Navara phiên bản độ sẽ có động cơ mạnh nhất thế giới

Thứ Sáu, 01/04/2016 17:25  | Vũ Nguyễn

|

(CAO) Theo hãng độ SVM, chiếc Nissan Navara tại xưởng sẽ là phiên bản độ động cơ có công suất 800 mã lực. Điều này đồng nghĩa với việc đây sẽ là chiếc Navara mạnh nhất thế giới.

Mẫu Nissan Navara phiên bản độ sẽ là chiếc xe bán tải Navara mạnh nhất thế giới - Ảnh: SVM

SVM đã quyết định thay đổi động cơ gốc của Navara bằng động cơ của chiếc GT-R R35. Hệ thông khung gầm cũng được SVM điều chỉnh để có thể phát huy toàn bộ công sức của cụm động cơ này. Toàn bộ khung gầm và động cơ được thiết kế chỉnh sửa giúp cỗ máy bán tải có thể đạt công suất tới 800 mã lực, nhưng SVM muốn người sử dụng biết thêm là mẫu động cơ GT-R có khả năng turbo đẩy công suất lên gần 1500 mã lực.

Khung gầm được điều chỉnh để mẫu xe này vận dụng hết động cơ có công suất  800 mã lực - Ảnh: SVM

Việc thay đổi bộ khung đã giúp chiếc Navara có thể vận hành được ở tốc độ 340km/h. Tuy nhiên hãng vẫn quyết định đổ thêm tiền để đem lại vận tốc tối đa cho bộ động cơ từ mẫu GT-R. Trong thời gian tới, SVM sẽ thử nghiệm động cơ V6 Twin-turbo đi kèm hộp số sàn và dẫn động bánh sau tại trường đua Nurburgring.

Phiên bản Nissan Navara tiêu chuẩn

Mức giá bán của mẫu xe này sẽ khoảng 175.000 euro (trước thuế VAT). Để đến tay khách hàng, chiếc Navara mạnh nhất thế giới sẽ có giá không dưới 200.000 euro.

Mẫu Nissan Navara là một trong những mấu bán tải được ưa chuộng tại Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger, Chevrolet Colorado và Mitsubishi Triton. Giá bán chính hãng cho mẫu xe này theo tùy chọn khách hàng từ 645 - 838 triệu đồng.

Navara nguyên bản sử dụng 2 tùy chọn động cơ gồm: động cơ Diesel dung tích 2.5L tạo công suất 161 mã lực và động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.5L công suất 188 mã lực; đi kèm hệ thống dẫn động cầu sau hoặc hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Bình luận (0)

Lên đầu trang