Bentley Mulsanne Gran Limousine – Du thuyền trên cạn

Thứ Sáu, 01/04/2016 05:13  | Vũ Nguyễn

|

(CAO) Bentley vừa trình làng mẫu Mulsanne Gran Limousine tại Triển lãm ô tô Geneva (Thụy Sĩ). Mẫu xe này dài hơn bản tiêu chuẩn gần 1m, giúp không gian nội thất đủ chỗ cho 6 người.

Mulsanne Gran Limousine - Ảnh: Bentley

Mulsanne Gran Limousine là phiên bản tùy chỉnh bởi công ty chuyên độ những mẫu xe độc từ Bentley – Mulliner. Xe có chiều dài và cao hơn mẫu Mulsanne tiêu chuẩn. Nội thất của xe được thiết kế phong cách VIP với hai hàng ghế đối diện nhau. Vách được trang bị kính thủy tinh electrochromatic và điều khiển đóng mở bằng nút bấm, tách biệt giữa khoang hành khách - người điều khiển.

Mulsanne Gran Limousine tại Triển lãm ô tô Geneva (Thụy Sĩ) - Ảnh: internet

Bên trong khoang hành khách của mẫu xe siêu sang được thiết kế 4 chỗ ngồi, bàn ăn đóng – mở tiện dụng và một tủ lạnh nhỏ với 6 ly pha lê. Đặc biệt, khách hàng có thể tùy chọn gói bespoke theo nhu cầu.

Chiếc xe là phiên bản tùy chỉnh bởi công ty Mulliner, theo ý khách hàng - Ảnh: Bentley

“Khách hàng cao cấp có những đòi hỏi khác biệt, Mulsanne Gran Limousine sẽ là chiếc xe đáp ứng đủ mọi yêu cầu của những người khó tính nhất. Chiếc xe đảm bảo sang trọng như một du thuyền trên cạn, mang đường nét tinh tế theo phong cách quý tộc Anh”, chủ tịch Bentley Wolfgang Dürheimer chia sẻ.

Khoang nội thất sang trọng, rộng rãi đúng phong cách quý tộc Anh - Ảnh: Bentley

Kích thước của Mulliner được kéo dài thêm 91cm, chiều cao tăng 7,6 cm và các chi tiết được sử dụng gỗ quý, da thật được khâu bằng tay; điều này giúp cho cabin xe trở nên rộng rãi, sang trọng hơn. Để đảm bảo độ an toàn cho hành khách, xe được tăng cường bộ khung chắc chắn và tính toán trọng lượng phân bổ giúp xe luôn có độ cân bằng tối đa.

Mulsanne Gran Limousine dài hơn mẫu tiêu chuẩn gần 1m - Ảnh: Bentley

Bên cạnh đó, việc truy cập vào hệ thống thông tin giải trí HVAC của hàng ghế sau thực hiện dễ dàng, bàn nhỏ đặt iPad và cổng sạc phục vụ nhu cầu làm việc của chủ xe.

Hiện tại Bentley vẫn chưa đưa ra mức giá bán cho mẫu xe siêu sang này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang