Audi A4 2016 bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM

Thứ Bảy, 23/04/2016 05:48  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Audi A4 phiên bản mới bất ngờ được nhà phân phối đem về Việt Nam. Tuy nhiên giá bán vẫn chưa được công bố.

Audi A4 2016

Audi A4 phiên bản mới được ra mắt trên thế giới gần một năm đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Mẫu xe này được bật mí trong buổi công bố sự kiện triển lãm riêng dành cho khách hàng phía Bắc của hãng. Sự kiện Audi Progressive dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 6 năm nay tại Hà Nội.

So với người tiền nhiệm, Audi A4 có thiết kế sắc sảo hơn. Đơn cử cụm lưới tản nhiệt khung đơn rộng và hệ thống đèn pha dạng LED ban ngày được tinh chỉnh lại. Đèn hậu LED với đường nét truyền thống.

Audi A4 2016

Audi A4 phiên bản mới có kích thước chiều dài x chiều rộng lần lượt là 4,730 x 1,840 (mm); chiều dài trục cơ sở là 2,820 (mm), kéo dài hơn 12 (mm). Trọng lượng xe cũng giảm khoảng 120 kg so với người tiền nhiệm.

Audi A4 sử dụng động cơ tuỳ chọn 1.4 TFSI, 2.0 TFSI, 2.0 TDI và 3.0 TDI; đi kèm hộp số tự động S-Tronic 7 cấp (bản tùy chọn) hoặc hộp số sàn 6 cấp (trang bị tiêu chuẩn). Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam giá bán của Audi A4 2016

Audi A4 2016

Audi Progressive được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam từ 9 đến 12-6, nhằm giới thiệu đến khách hàng phía Bắc những mẫu xe tân tiến nhất mang thương hiệu Audi. Sự kiện diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa (TP.Hà Nội) với chủ đề “Audi Progressive” được thể hiện trên tất cả các mẫu xe Audi trưng bày tại sự kiện cùng các màn biểu diễn đầy ấn tượng, kết hợp sự năng động, công nghệ tân tiến, âm thanh và ánh sáng. Đặc biệt, khách tham quan được miễn phí vé vào cửa.

“Sự kiện Audi Progressive lần đầu tiên được tổ chức nhằm tiếp tục minh chứng cho tinh thần Audi Vorsprung Durch Technik – Tiên phong trong công nghệ”, ông Laurent Genet - Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu Audi Việt Nam khẳng định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang