Bộ Công an phá vụ lậu gỗ lớn ở Đắk Nông

Thứ Sáu, 27/04/2018 16:47  | Quốc Dũng

|

(CAO) Chiều 27-4 Cục cảnh sát môi trường Bộ Công an cho biết, rạng sáng 27-4, tại một xưởng cưa nằm tại thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jut, Đắk Nông, Cục Cảnh sát môi trường phối hợp với Văn phòng cảnh sát điều tra - Bộ Công an và Tiểu đoàn cảnh sát đặc nhiệm số 2, K20, Bộ Công an bắt giữ 1 vụ gỗ lậu quy mô lớn.

Khu vực bị bắt giữ là một xưởng cưa nằm tại số nhà 241 trần Hưng Đạo, thị trấn Ea T’Ling, huyện Cư Jut, Đắk Nông. Tại đây, tổ công tác đặc biệt của Bộ Công an đã phát hiện nhiều tang vật gỗ lậu đã được cắt xẻ thành phẩm.

Bước đầu cơ quan công an đã làm rõ chủ cở sở gỗ lậu này là Phan Hữu Phượng (SN 1968), đăng kí tạm trú tại xưởng cưa này.

Kiểm đếm số gỗ lậu

Cũng tại khu vực xưởng cưa của đối tượng Phượng, mang biệt danh là “Phượng râu”, còn có thêm 2 ô tô tải chở đầy gỗ cũng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ để điều tra làm rõ.

Đối tượng Phượng tại cơ quan Công an

Hiện 2 chiếc xe ô tô tải này đã được di lí đến Hạt kiểm lâm huyện Cư Jút, Đắk Nông để đo đếm và điều tra làm rõ số gỗ lậu này. Tổ công tác của Bộ Công an đang tạm giữ đối tượng Phan Hữu Phượng và một số đối tượng liên quan để điều tra làm rõ nguồn gốc của số gỗ lậu này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang