Hisense chính thức có mặt tại Việt Nam

Thứ Sáu, 20/11/2020 14:46

|

(CAO) Ngày 19-11, thương hiệu toàn cầu về công nghệ, điện máy Hisense đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, với phương châm: Make Life Easier (giúp cuộc sống dễ dàng hơn). Theo đó, Hisense sẽ mang các dòng sản phẩm điện máy như: TV, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt... được ứng dụng những công nghệ tiên phong đến với người tiêu dùng Việt.

Các tuyển thủ tham dự buổi họp báo


Trong khuôn khổ buổi ra mắt, Hisense chính thức giới thiệu Quỹ Hi S - Super Stronger Together, là Quỹ tư nhân đầu tiên đồng hành và hỗ trợ điều trị chấn thương cho các tuyển thủ thuộc đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Được thành lập từ năm 1969, Hisense bắt đầu hành trình phát triển hơn 5 thập kỷ với khởi sự là một chiếc TV 14-Inch đầu tiên trên thị trường. Và đến ngày hôm nay, Hisense đã trở thành một thương hiệu điện máy phát triển rộng rãi trên toàn cầu với hệ thống các thương hiệu trực thuộc như: Toshiba Regza (Nhật Bản), Asko (Thụy Điển), Gorenje (Slovenia).

Thương hiệu Hisense đã có mặt tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ với hệ thống 17 Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ (R&D) đặt tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á, cùng 14 cụm nhà máy chế tạo và sản xuất phân bổ trên toàn cầu.

Bằng những cải tiến công nghệ ứng dụng vào phát triển và sản xuất sản phẩm, Hisense đã kiến tạo những đột phá và nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu, đặc biệt trong lĩnh vực TV, tủ lạnh, máy giặt và điều hòa không khí.

Bên cạnh việc không ngừng đầu tư vào R&D, tập trung tối đa vào trải nghiệm người dùng, qua đó mang lại cuộc sống dễ dàng hơn cho người dùng, Hisense còn đồng hành cùng các sự kiện, hoạt động thể thao lớn trên toàn cầu để khuyến khích tinh thần thể thao, bảo vệ sức khỏe như: giải quần vợt Úc, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, giải đua xe F1 và đặc biệt là các giải đấu của môn thể thao vua bóng đá.

Bình luận (0)

Lên đầu trang