Một quán ăn ở Đồng Nai treo băng rôn không bán sản phẩm Tân Hiệp Phát

Thứ Hai, 28/12/2015 04:58  | Trí Trường

|

(CAO) Ngày 24-12, một quán ăn hải sản ở TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) có treo trước cổng băng rôn với dòng chữ: "Kể từ hôm nay trở về sau An Phát Quán không bán sản phẩm Tân Hiệp Phát” kèm hình 3 sản phẩm chính của tập đoàn Tân Hiệp Phát. Hiện việc làm này của quán đã nhận được ủng hộ của nhiều người.

Sau khi Tòa án Nhân dân tỉnh Tiền Giang đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “chai Number One có ruồi đổi lấy nửa tỷ đồng” và tuyên án 7 năm tù giam đối với anh Võ Văn Minh (SN 1980, ngụ huyện Cái Bè) về hành vi “cưỡng đoạt tài sản” khiến dư luận cả nước nói chung đang bàn tán xôn xao với nhiều ý kiến trái chiều xung quanh bản án hi hữu “con ruồi nửa tỷ đồng” này.

Tấm băng rôn không sử dụng sản phẩm của Tân Hiệp Phát treo trước quán ăn

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, ông Châu Chí Hùng, chủ quán cho biết: “Thật ra trong chuyện này anh Minh là người có lỗi, nhưng toà án đã xử quá nặng... Thiết nghĩ, có nhiều cách giải quyết chứ như thế này thì thật là bất nhân. Dù anh có là ai, là gì thì đạo đức, nhất là đạo đức kinh doanh thì phải nên lấy chữ Nhân làm đầu. Tôi là một người kinh doanh nhỏ lẻ - một quán ăn nho nhỏ - cũng đã từng bán những sản phẩm của THP, nay thông qua chuyện này cảm thấy rất bực nên viết lên những dòng này để thể hiện quan điểm của mình. Tôi đã theo dõi vụ này từ năm ngoái, sau một thời gian dài băn khoăn suy nghĩ để tôi viết lên những dòng này và tôi tin rằng cái sự hiểu về sự việc cùng nhận định của mình là đúng...”

Được biết, ngay sau báo chí tiếp tục đưa tin hàng loạt sản phẩm của Tân Hiệp Phát có cặn lợn cợn bên trong chai nước Dr Thanh thì Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát có phát thông cáo báo chí đến các cơ quan truyền thông khẳng định nhận trách nhiệm đầu tiên và cao nhất về sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Theo đó, Tân Hiệp Phát cho biết khi các khách hàng có khiếu nại về sản phẩm, chỉ cần thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn theo số điện thoại 1800545478. Bộ phận này sẽ có nhiệm vụ ghi nhận phản ánh khiếu nại, xử lý kịp thời để cùng khách hàng tìm ra nguyên nhân và khắc phục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Cũng trước đó, Cục Quản lý Cạnh tranh - VCA (Bộ Công Thương) cũng ban hành một công văn hướng dẫn và tư vấn về cách thức bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng cần hỗ trợ trong quá trình giải quyết tranh chấp thì liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.6838.

Bình luận (4)

Đồng lòng dẹp luôn nc uống THP đi bà con

Tuấn - Thứ Tư, 06/01/2016, 12:51 Trả lời | Thích

Ung ho chu quan.thp toan do rom

Nguyen quoc dat - Thứ Sáu, 01/01/2016, 14:57 Trả lời | Thích

Tôi ủng hộ anh, không vì đặt lợi ích nhóm mà coi rẻ người dân

Trantiem - Thứ Hai, 28/12/2015, 15:07 Trả lời | Thích

Cùng " Phát " với nhau sao mà chơi kỳ vậy ? Nhưng tôi lại ủng hộ bạn . Đây là phát súng đầu tiên nã vào Tân Hiệp Phát ?

Duy Kha - Thứ Hai, 28/12/2015, 09:12 Trả lời | Thích
Lên đầu trang