Đông trùng hạ thảo Kim Lai – Thương hiệu đáng được tin dùng

Thứ Hai, 21/12/2015 11:24  | P.V

|

(CAO) Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ sức khỏe vô cùng quý giá của đông y. Thế nhưng ở Việt Nam việc sản xuất loại “thuốc thần” giúp tăng cường sức khỏe này còn gặp rất nhiều khó khăn. Bởi lẽ chúng ta luôn thiếu hụt về nguồn giống (phải nhập khẩu từ nước ngoài).

Đăc biệt là việc bảo quản, lưu trữ giống gặp rất nhiều khó khăn do phải bảo quản lạnh đòi hỏi cần đầu tư lớn về chi phí xây dựng phòng nuôi trồng để tạo điều kiện khí hậu và các yếu tố môi trường giống như ở nước ngoài. Do đó giá thành sản phẩm luôn bị đội lên qua từng thời kì.

Chủng đông trùng hạ thảo Việt Nam.

Sớm thấy được những lợi ích thiết thực như vậy của ĐTHT nên Ngô Kim Lai ( người đầu tiên nhận được bản quyền tác giả cho quy trình nuôi trồng ĐTHT ở Việt Nam (Số: 1649/2014/QTG) Cấp ngày 19.05.2014) luôn khắc khỏi mong muốn và tin tưởng rằng mình sẽ tìm được chủng ĐTHT ở Việt Nam nhằm có thể dễ dàng sản xuất và mang nó đến với người tiêu dùng với giá thành phải chăng mà lại có hiệu quả vượt bậc.

Chính vì mục tiêu giàu tính nhân đạo ấy mà ông đã không ngừng miệt mài nghiên cứu, chấp nhận vượt khổ ải, gian lao để thực hiện mơ ước. Nhờ những cố gắng không biết mệt mỏi đó, Ngô Kim Lai đã trở thành người đầu tiên tại Việt Nam phát hiện loại đông trùng hạ thảo đặc biệt có tên khoa học là Cordyceps cicadae trong một chuyến đi nghiên cứu ở Tây Nguyên. Từ đó ông và công ty của mình đã tiến hành nuôi trồng thành công và sản xuất dòng nước ĐTHT Kim Lai với nguồn nguyên liệu là chủng ĐTHT ở Việt Nam.

- Ảnh:

Khoảng thời gian sau đó đã có thêm một số đơn vị nuôi trồng thành công ĐTHT. Tuy nhiên tất cả các đơn vị này đang sử dụng chủng giống Cordyceps Militaris, Cordyceps Sinensis, đây là 02 chủng giống có nguồn gốc ở nước ngoài (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,…). Sự xuất hiện sản phẩm của nhiều đơn vị đó đã góp phần làm cho thị trường ĐTHT ở Việt Nam ngày càng đa dạng, sinh động hơn. Mặc dù vậy thương hiệu ĐTHT Kim Lai vẫn là một thương hiệu danh tiếng và đáng được tin dùng (người Việt ưu tiên dùng hàng Việt) nhờ những công dụng hữu hiệu vượt trội của nhiều dòng sản phẩm cùng với sự phù hợp giữa giá thành của nó với túi tiền người tiêu dùng khi mà nhà sản xuất đã tiết kiệm được một lượng chi phí đầu tư nhất định.

Ngô Kim Lai và thương hiệu Kim Lai – Những tên tuổi trường tồn với thời gian.

Hiện nay, Ngô Kim Lai đang là chủ sỡ hữu của công ty cổ phần Nấm Ta ( hợp nhất từ các công ty chuyên làm về ĐTHT như: Nấm Ta, Quốc Tế Kim Lai, Ngô Kim Lai) với thương hiệu mang tên tác giả. Theo đó, ông cũng đang nắm trong tay 05 chủng ĐTHT: Cordyceps Militaris, Cordyceps Sinensis, Cordyceps Takaomontana, Cordyceps Isaria Tenuipes (Đông trùng hạ thảo bông tuyết – sản phẩm được Kim Lai công bố khoa học ở Phú Yên vào đầu tháng 10 và được giới khoa học đanh giá rất cao bởi hoạt tính tăng cường sinh lý vượt trội gấp nhiều lần so với chủng ĐTHT Cordyceps Militaris, Cordyceps Sinensis mà các đơn vị khác đang thương mại) và một chủng Cordyceps cicadae.

Nấm Mối – một loại sản phẩm mà Kim Lai sẽ tung ra thị trường trong dịp tết sắp tới

Cùng với một đội ngũ nghiên cứu khoa học trẻ đầy nhiệt huyết gần 10 người luôn làm việc nhiệt tình, nhanh nhạy, thương hiệu Kim Lai đã phát triển hệ thống nhà phân phối bằng việc mở các showroom chỉ bán chuyên biệt các dòng sản phẩm do Kim Lai tạo ra trên khắp nước Việt Nam. Ngoài ra, công ty cũng đã và đang tạo nên nhiều dòng sản phẩm như: Nước, bột, trà túi lọc, café, viên nang, rượu,...

Thương hiệu đông trùng hạ thảo Kim Lai.
Nước đông trùng hạ thảo Kim Lai.

Thương hiệu Kim Lai vẫn từng giờ “lột xác” và “vươn vai” để đem đến cho người tiêu dùng ngày một nhiều hơn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Hiện công ty ( công ty đầu tiên tại Việt Nam) đã nuôi trồng thành công và đang chuẩn bị tung ra thị trường một số loài nấm quý hiếm, đặc biệt như Nấm Mối có tên khoa học là Termitomyces.

Với những thành tựu đạt được cùng với nhiều dòng sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành lại không quá cao như vậy, Kim Lai xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho khách hàng. Sự hình thành và lớn mạnh của thương hiệu Kim Lai đã giúp cho ĐTHT không còn là thuốc quý và “quá hiếm” đối với người tiêu dùng. Đến với Kim Lai chúng ta sẽ không còn e ngại về chất lượng, giá cả… mà còn có cơ hội hợp tác làm ăn và mở rộng kinh doanh cùng công ty.

Showroom cho nhà phân phối sản phẩm của thương hiệu Kim Lai.

Tại thời điểm này, công ty đang định hướng kết hợp với nhưng người mê các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe để phát triển mở hệ thống nhà phân phối độc quyền bằng việc kết hợp với công ty xây dựng showroom chuyên bán các sản phẩm độc quyền của công ty với chính sách ưu đãi đặc biệt, tạo cơ hội kinh doanh mới trong thị trường sôi động này . Mọi thông tin liên hệ mở showroom kinh doanh cùng công ty xin vui lòng liên hệ qua sđt: 08.668 51199 – 0934567 251.

Bình luận (0)

Lên đầu trang