Phát hiện bãi tập kết gỗ lớn ở vùng giáp ranh

Thứ Năm, 21/02/2019 09:35  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 21-2, Công an huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk vừa hoàn tất việc vận chuyển số lượng gỗ lậu lớn mà đơn vị vừa phát hiện ở xã vùng sâu Cư San đưa về trụ sở để tiếp tục điều tra mở rộng.

​Trước đó, chiều 20/2, qua công tác nắm tình hình, tại khu vực rừng keo ở thôn Sông Chò, xã Cư San có một bãi tập kết gỗ lậu với số lượng lớn. Ngay lập tức, Công an huyện M’Đrắk đã cử một tổ công tác nhanh chóng vào hiện trường để kiểm tra.

Tại đây, tổ công tác phát hiện có 26 hộp gỗ được xẻ vuông vắn, đường kính từ 30 đến 50cm, chiều dài từ 3 đến 4m. Tất cả số gỗ này đều được tập kết ngay trên đường đi vào khu vực rừng keo của thôn Sông Chò, các dấu vết để lại hiện trường đang còn rất mới.

Đây là khu vực xa khu dân cư và là nơi giáp ranh với huyện Khánh Vĩnh của tỉnh Khánh Hòa. Qua kiểm đếm, toàn bộ số gỗ có tổng khối lượng gần 14m3.

Hình ảnh cơ quan Công an đo đếm số gỗ tang vật

Nhận được thông tin, ông Y Bới Byă, Phó Chủ tịch UBND huyện M’Đrắk đã tới hiện trường chỉ đạo các đơn vị phối hợp xác minh chủng loại gỗ, truy rõ địa điểm khai thác. Đồng thời mở rộng điều tra truy bắt các đối tượng liên quan đến số gỗ trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang