Phá đường dây sản xuất, buôn bán keo Apollo Silicone giả quy mô lớn

Thứ Sáu, 20/12/2019 16:58  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu - Bộ Công an, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an tỉnh Quảng Ninh vừa triệt phá một đường dây sản xuất, buôn bán keo Apollo Silicone giả quy mô lớn.

Tang vật thu giữ

Đường dây này do Bùi Đắc Hùng (thường trú tại TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) làm đầu mối, phối hợp với một số đối tượng người Trung Quốc tổ chức sản xuất keo dán giả nhãn hiệu Apollo Silicone tại Trung Quốc. Sau đó chúng mang về Việt Nam để tiêu thụ tại nhiều tỉnh, thành phố.

Kiểm tra kho hàng đầu tiên tại TP.Uông Bí, cơ quan chức năng phát hiện và tạm giữ gần 30.000 tuýp keo giả nhãn hiệu Apollo Silicone.

Hiện lực lượng công an đang tiến hành kiểm tra các kho hàng khác tại các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình... và đã phát hiện một lượng lớn hàng giả nhưng chưa kiểm đếm, thống kê hết.

Ngoài ra, Bộ Công an cùng kết hợp với các cơ quan liên ngành, quản lý thị trường ở các tỉnh, thành tiến hành kiểm tra, xử lý các đối tượng trên phạm vi toàn quốc.

Thương hiệu Apollo Silicone – là sản phẩm hợp tác của Công ty CP Quốc Huy Anh với Tập đoàn Shinetsu – Nhật bản & Dow Chemical – Hoa Kỳ, là hai tập toàn hóa chất hàng đầu thế giới với chất lượng sản phẩm cao cấp.

Hơn 15 năm phát triển thị trường và luôn tiên phong trong ngành, Apollo Silicone được người sử dụng biết được là một sản phẩm uy tín, chất lượng, Do vậy, Silicone Apollo nhiều lần bị làm giả/làm nhái một cách tinh vi từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến các đặc điểm nhận dạng thương hiệu, tên gọi mã sản phẩm...

Tuy nhiên, do sản phẩm giả chất lượng kém nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng công trình và an toàn cho người sử dụng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang