9 ứng dụng đang cho phép tải miễn phí trên App Store

Thứ Sáu, 26/06/2015 09:56  | Thái Dương - Đồng Thần (Theo BGR)

|

(CAO) Trang tin BGR đã đăng tải bài viết giới thiệu đến người dùng 9 ứng dụng trả phí trị giá $48 đang được miễn phí trên App Store.

1. SnapBox ($2,99 - FREE/iPhone, iPad, iPod touch)

Khi có những hình ảnh mới từ SnapChat, người dùng chỉ cần mở SnapBox, ứng dụng này sẽ tự tải về và lưu những hình ảnh đó lại, để bạn có thể xem bất cứ lúc nào. Dù thực tế các nhà sản xuất ứng dụng này không hề có bất kì mối liên kết gì với SnapChat.

SnapBox giúp bạn bỏ qua khâu lưu hình ảnh nếu sử dụng SnapChat

2. Halftone 2 ($1.99 - FREE/iPhone, iPad)

Halftone 2 là công cụ khá thú vị để sáng tạo câu chuyện riêng của bạn. Với 30 chú thích độc đáo và 50 hiệu ứng âm thanh, cùng 6 phông chữ chuyên nghiệp truyện tranh theo chủ đề và còn rất nhiều chia sẻ thú vị nữa cho bạn thoải mái sử dụng.

Bạn sẽ có những câu chuyện riêng không đụng hàng với ứng dụng này

3. Shifts – Shift Worker Calendar ($4.99 - FREE/iPhone, iPad, iPod touch)

Shifts là ứng dụng rất tiện lợi dành cho những người muốn lập thời gian biểu và lịch làm việc của mình trong một ngày, một tuần hay thậm chí là một tháng. Phần mềm có giao diện đẹp với cách sử dụng đơn giản nhưng có độ hiệu quả rất cao.

Shifts sẽ mang đến cho người dùng thời gian biểu khoa học

4. Vintique ($0.99 - FREE/iPhone, iPad, iPod touch)

Phần mềm này cung cấp cho người dùng các bộ lọc ảnh theo phong cách vintage, cổ điển nhẹ nhàng với tông màu rất dịu mắt, cùng các công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Bạn có thể thay đổi các thiết lập sau đó chia sẻ một cách nhanh chóng với bạn bè qua Facebook, Instagram hay Twitter.

Nếu cần công cụ chỉnh sử ảnh mạnh mẽ không thể thiếu Vintique

5. Lumen Trails Daily Planner ($19.99 - FREE/iPhone, iPad, iPod touch)

Lumen Trails Time Tracker là ứng dụng theo dõi sức khỏe cực kỳ phổ biến trên các thiết bị sử dụng nền tảng iOS của Apple. Với Lumen Trails Tracker, người dùng có thể ghi chú, lập danh sách theo dõi tất cả mọi thứ trong cuộc sống hàng ngày như: thời gian luyện tập thể dục, mức năng lượng tiêu hao, giấc ngủ,...

Một cuộc sống khoa học hơn sẽ trở nên dễ dàng với Lumen Trails Daily Planner

6. Voices ($2.99 - FREE/iPhone, iPad, iPod touch)

Voices là một phần mềm rất hữu ích cho những người đang trong quá trình học tiếng Anh, đặc biệt là luyện tập khả năng nói. Ứng dụng có thể giúp bạn học tập và nắm vững cách phát âm cũng như đặt trọng âm của các từ trong tiếng Anh với hơn 44 tiêu chuẩn ký hiệu ngôn của người Anh và Mỹ.

Voices giúp học tiếng Anh hiệu quả hơn

7. Aftercut ($0.99 - FREE/iPhone, iPad, iPod touch)

Aftercut là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh rất được yêu thích trên hệ điều hành iOS của Apple, bạn có thể chọn các đối tượng bất kỳ, cắt chúng ra thành một hình ảnh riêng biệt, sau đó thay đổi hình nền và thêm nhiều hiệu ứng thú vị cho bức ảnh của mình trong vòng vài giây.

Aftercut là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh rất được yêu thích trên hệ điều hành iOS của Apple

8. Bowling Central ($2.99 - FREE/iPhone, iPad, iPod touch)

Nếu bạn là fan của trò chơi Bowling thì bạn không thể bỏ qua ứng dụng này. Nhà phát triển của game đã mô phỏng rất tốt các hiệu ứng khi bóng lăn, tung đổ chướng ngại vật hay nét biểu cảm của nhân vật, dựa trên hình tượng của những nhân vật hoạt hình dễ thương, trong bối cảnh một thế giới Bownling đầy màu sắc.

Nếu bạn là fan của trò chơi Bowling thì bạn không thể bỏ qua ứng dụng Bowling Central

9. Cloud Outliner ($4.99 - FREE/iPhone, iPad, iPod touch)

Cloud Outliner cung cấp cách tạo và chia sẻ các mục tùy chỉnh giữa các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS với chiếc máy tính Mac. Đồng thời, nó còn có khả năng đồng bộ với Evernote. Bạn có thể quản lý thông tin, thời gian biểu hiệu quả hơn, tổ chức kế hoạch và lên ý tưởng về những dự định sắp tới của bản thân rõ ràng mà không sợ lãng quên chúng.

Cloud Outliner cung cấp cách tạo và chia sẻ các mục tùy chỉnh giữa các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS

Bình luận (0)

Lên đầu trang