Camera quan sát biến nơi ở của bạn thành 'Ngôi nhà thông minh'

Thứ Sáu, 18/03/2016 16:32  | P.V

|

(CAO) Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ thì khái niệm “Camera quan sát” đã không còn xa lạ với chúng ta nữa. Nếu như khoảng 5 năm về trước, hệ thống camera quan sát chỉ được lắp đặt chủ yếu cho những biệt thự, căn hộ đắt tiền hoặc cho những mục tiêu trọng yếu thì giờ đây hệ thống camera quan sát đã được phổ thông hóa và tất cả chúng ta đều có thể sở hữu nhằm nâng cao mức độ bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của mình.

Hệ thống camera quan sát có rất nhiều tính năng ưu việt, trong đó có thể kể đến như: “Quan sát từ xa”, “Xem lại sự kiện”, “Cảnh báo sớm mối nguy hại có thể xảy ra".

Quan sát từ xa

Giờ đây, dù đi bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể hoàn toàn chủ động theo dõi được toàn bộ căn nhà của bạn từ trong nhà ra ngoài sân để chắc chắn rằng mọi thứ vẫn an toàn và nằm trong tầm kiểm soát.

Xem lại sự kiện

Cho phép bạn xem lại đoạn ghi hình ở bất kỳ thời điểm nào, giúp bạn kiểm tra, xác minh lại sự việc hoặc đối tượng.

Hệ thống camera quan sát Vantech – Thương hiệu camera hàng đầu Việt Nam

Cảnh báo sớm

Điều quan trọng nhất là làm sao chúng ta có thể đề phòng trước những sự việc có thể xảy ra? Với mối lo ngại này, chức năng cảnh báo sớm sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề. Hệ thống sẽ phát hiện sớm có sự đột nhập, sự phá hoại sắp xảy đến và lập tức gởi cảnh báo đến các thiết bị di động mà bạn đang mang theo bên người. Từ đó, bạn hoàn toàn chủ động trong việc đưa ra những xử lý cần thiết để tránh sự việc đáng tiếc có thể xảy ra nhằm hạn chế tối đa những thiệt hại có thể phát sinh.

Ngoài những tính năng ưu việt trên, hệ thống camera quan sát Vantech – Thương hiệu camera hàng đầu Việt Nam với thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm, còn có thể biến ngôi nhà của bạn trở thành “Ngôi nhà thông minh”.

Ngôi nhà của bạn sẽ không còn vô tri vô giác nữa mà trở nên thông minh hơn, linh hoạt hơn với khả năng tự động Bật/Tắt các thiết bị trong nhà tương ứng với sự có mặt/vắng mặt của chủ sở hữu. Bạn cũng có thể điều khiển từ xa tất cả các thiết bị điện trong nhà khi bạn đang ở cách xa hàng ngàn kilomet. Với Vantech, mọi mối lo đều trở nên đơn giản trong tầm tay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang