Uber ôm mộng biến phi cơ riêng thành taxi, giá vé chỉ cỡ hạng thương gia trên các chuyến bay thường

Chủ Nhật, 06/03/2016 12:36  | Đồng Thần

|

(CAO) Giấc mộng JetSmarter, nhằm biến phi cơ riêng thành taxi nhưng giá vé chỉ cỡ hạng thương gia trên các chuyến bay thường vừa mới nhận được đầu tư khủng từ Hoàng gia Ả Rập.

Dĩ nhiên, đề hoàn tất dịch vụ này, người dùng cần sở hữu một chiếc smartphone. Ý tưởng này giúp triển khai một mô hình tương tự như Uber phía trên bầu trời. Tuy nhiên, nó sẽ tìm ẩn nhiều thách thức hơn, đặc biệt là trong công tác quản lý, cũng như khả năng tương tác của khách hàng.

Nhà sáng lập, đồng thời là CEO Sergey Petrossov của JetSmarter cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng nếu có thể cung cấp dịch vụ của một chiếc phi cơ riêng với mức giá của một ghế hạng thương gia, sẽ rất tuyệt vời. Rõ ràng, việc chọn lựa có thể được xác định nhanh chóng khi một bên là chuyên cơ riêng, sang trọng, ít khách, rộng rãi,… một bên là máy bay chở rất nhiều người dù khoang thương gia được tách biệt nhưng sự thoải mái mà nó mang lại hẳn nhiên là không thể so sánh”.

Tương lai của JetSmarter được cho là khá sáng sủa

Người đàn ông 27 tuổi này ví von JetSmarter giống như Uber Black, dịch vụ của Uber với những chiếc xe hạng sang như: Mercedes S-Class, Cadillac XTS,... Nó sẽ là một dịch vụ thể hiện đẳng cấp của người sử dụng với mức giá chấp nhận được.

JetSmarter cũng đã từng được Hoàng gia Ả Rập đầu tư với số tiền 20 triệu USD và mới đây tiếp tục nhận được thêm 26 triệu USD nữa. Kế hoạch táo bạo này sẽ mở rộng thị trường tại Châu Á, Châu Âu và Trung Đông. Mức giá trung bình cho một chỗ ngồi trên chiếc phi cơ Learjet 45 của JetSmarter là khoảng 2.000 USD.

Hiện tại JetSmarter đã có tới 3.100 chiếc máy bay cá nhân đăng ký dịch vụ. Với ứng dụng trên smartphone đạt 350.000 lượt tải về và khoảng 35.000 hành khách trong năm 2015, mức độ tăng trưởng lên tới 135%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang