Cô gái bị bắt vì gọi hơn 27.000 cuộc điện thoại níu kéo người yêu cũ

Thứ Ba, 31/05/2016 05:38  | Trương Lâm

|

(CAO) Theo Grantsteam, cô Kelly Murphy, 28 tuổi, sống ở tỉnh Alberta (Canada) và bạn trai tên Randy Williams quen nhau được 2 tuần nhưng sau đó Randy chủ động chia tay do thấy không hợp.

Dường như không ai có thể ngờ đến chuyện này, khi Kelly đã dùng tới 8 chiếc điện thoại, để gọi bất kể ngày đêm cho bạn trai từ tất cả số điện thoại mà cô biết như: số di động, điện thoại nhà, điện thoại nơi làm việc,...

Tệ hơn là để có "năng lượng" cho việc này, cô đã dùng một lượng lớn nước tăng lực và các chất kích thích để tỉnh táo lên kế hoạch "khủng bố tinh thần" người yêu cũ.

Kelly Murphy đã chọn giải pháp "khủng bố" tinh thần để níu kéo tình yêu

Sau khi bị bắt, người ta thống kê, Kelly đã gọi 27.639 cuộc điện thoại, gửi 927 email, 11.229 tin nhắn, 117 bài hát và 47 lá thư tay trong vòng một tuần.

Luật sư của Randy chia sẻ quan điểm của thân chủ mình: "Anh ấy không thể ngủ, làm việc hay cái gì đó tương tự trong hơn một tuần bị bạn gái làm phiền. Dù không muốn Kelly bị bắt giam nhưng anh ấy đã phải ra quyết định. Vấn đề chúng tôi cần là muốn Kelly phải được ai đó giúp đỡ về mặt tâm lý, để cô ấy không làm một việc tương tự như vậy nữa".

Bình luận (0)

Lên đầu trang