Quảng Ngãi:

Tìm đến cái chết khi người yêu nói lời chia tay

Thứ Tư, 15/07/2015 07:43  | Sự Luân

|

(CAO) Bị người yêu chia tay, một nam thanh niên ở Quảng Ngãi đã tìm đến cái chết để chứng tỏ tình yêu của mình!

Sáng nay (15-7), ông Trần Phương Phụ - Chủ tịch UBND thị trấn Chợ Chùa, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi cho biết vừa xảy ra một vụ tự tử tại Cụm công nghiệp làng nghề Đồng Dinh.

Nhiều người dân đến hiện trường xem cơ quan chức năng điều tra vụ tự tử - Ảnh: Sự Luân

Trước đó vào ngày 14-7, một số công nhân của một công ty gỗ dăm tại Cụm công nghiệp làng nghề Đồng Dinh phát hiện công nhân N.V.Q. 22 tuổi (ngụ thôn Đá Bàn, thị trấn Ba Tơ, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi) chết trong tư thế treo cổ trong phòng vệ sinh. Dù được mọi người sơ cứu nhưng nam thanh niên này đã tử vong. 

Được biết, N.V.Q công nhân của doanh nghiệp gỗ dăm trên. Nguyên nhân của vụ tự tử là do thất tình. Sau một thời gian yêu nhau mặn nồng, vừa qua bạn gái bảo chia tay. Không chấp nhận, N.V.Q. đau đớn tìm đến cái chết. Trước khi vào phòng vệ sinh của công ty gỗ dăm treo cổ tự tử, Q. vẽ lên tường hình trái tim bị cắt và chữ “hận”. Đồng thời, dùng điện thoại nhắn tin người yêu với lời lẽ trăn trối trước khi chết. 

Bình luận (1)

Nếu như tên Hải Dương mà làm như vậy thì hay biết mấy! Như vậy mới "đáng khen" là người "chung thủy"! Tại sao phải giết 6 mạng người một cách tàn nhẫn?

Tư Thot - Thứ Tư, 15/07/2015, 10:13 Trả lời | Thích
Lên đầu trang