Galaxy Note 7 tân trang đã được bán tại Trung Quốc

Chủ Nhật, 14/05/2017 20:11

|

(CAO) Hôm nay, một trang web bán hàng của Trung Quốc bất ngờ rao bán chiếc Galaxy Note 7 dưới dạng tân trang.

Vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận sẽ mở bán lại siêu phẩm “yểu mệnh” Galaxy Note 7 dưới dạng tân trang (Note 7R) vào cuối tháng 6 tại Hàn Quốc. Người sử dụng còn đang mong chờ đến ngày mở bán thì hôm nay trên một trang web bán hàng của Trung Quốc bất ngờ rao bán siêu phẩm này.

Note 7R được bán ra sẽ có hai phiên bản với sự khác biệt ở dung lượng pin cho từng thị trường. Cụ thể, Note 7R được bán tại thị trường Châu Âu và các thị trường khác sẽ có dung lượng pin 3200 mAh thấp hơn so với viên pin ban đầu 3500 mAh. Note 7R được bán tại thị trường Trung Quốc vẫn sẽ sử dụng viên pin 3500 mAh, dù sử dụng viên pin giống với phiên bản ban đầu nhưng viên pin mới này được đảm bảo sẽ không gây ra cháy nổ.

Note 7R được bán ra với kí hiệu R ở mặt sau. 

Về giá cả, phiên bản được bán tại thị trường Châu Âu và các thị trường khác sẽ có mức giá 520 USD, phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc sẽ có mức giá khoảng 580 USD.

Samsung cũng đã xác nhận rằng Galaxy Note 7R sẽ được bán tại thị trường Hàn Quốc vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Note 7R tại thị trường Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được bán ra với mức giá 620 USD, cao nhất so với các thị trường khác.

Để tránh sự nhầm lẫn giữa những chiếc Galaxy Note 7 phiên bản lỗi và Note 7R, Samsung đã thiết kế chữ R đẹp và rõ ràng ở mặt sau của máy, thể hiện rõ đây là sản phẩm được tân trang, rất an toàn, không nguy hiểm như phiên bản đầu tiên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang