Hãng chuyên sản xuất thiết bị cho gamer ra mắt phiên bản điện thoại Razer Phone 2

Thứ Bảy, 15/09/2018 11:30

|

(CAO) Cũng như phiên bản đầu tiên khi ra mắt, Razer chỉ nhắm vào phân khúc game thủ nên việc quảng bá không mấy rầm rộ. Tuy nhiên, qua công cụ benchmark Antutu, các fan hâm mộ "rắn xanh" hoàn toàn bất ngờ trước những tính năng được xem là đứng top trong thời điểm hiện tại.

Chẳng hạn, Razer Phone 2 sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 845, chip đồ họa Adreno 630, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 512 GB, so với khả năng lưu trữ hạn hẽp 64 GB của phiên bản đầu tiên. Máy sẽ được xuất xưởng mặc định với nền tảng Android 8.1 Oreo.

Razer Phone 2 sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhắm tới đối tượng game thủ

Chiếc smartphone chuyên game này điểm Antutu là 283.397, thuộc dạng "đầu bảng" trong thời điểm hiện tại. Razer Phone 2 dự kiến sẽ được trang bị màn hình LCD Sharp IGZO 5.7 inch với độ phân giải 2560 x 1440 pixel, tần số quét 120Hz. Đây là thông số cực kì quan trọng đối với game thủ vì tần số quét càng cao sẽ mang đến trải nghiệm trong các trò chơi chân thực hơn, cũng như giảm các hiện tượng khó chịu như: nhòe, bóng mờ,...

Dự kiến, Razer Phone 2 sẽ ra mắt trong khoảng tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay, cùng thời điểm khi phiên bản Android 9 Pie phát hành rộng rãi tới tất cả người dùng. Chưa biết, liệu Razer có tung ra bảng nâng cấp để thiết bị mới của mình "lên đời" phiên bản Android mới nhất hay không?

Bình luận (0)

Lên đầu trang