Game thủ Trung Quốc nhảy lầu vì tưởng mình... bất tử

Chủ Nhật, 09/09/2018 10:40  | Huy Bân

|

(CAO) Theo trang Sina đưa tin, thiếu niên Xi Tianci (13 tuổi), đã nhảy từ tầng 4 xuống đất tại một tòa nhà ở thành phố Hải Môn, Trung Quốc vào đêm 30-8.

Theo điều tra ban đầu, Xi Tianci nghiện game khá nặng, mẹ cậu bé cho biết, thiếu niên này từng đề cập tới việc thử nhảy lầu xem có còn sống như trong trò chơi hay không. Mẹ của Xi Tianci đã la mắng con mình, đồng thời nghĩ rằng cậu chỉ nói đùa. Được biết, trò chơi mà cậu bé nói tới là tựa game sinh tồn đang rất được giới trẻ yêu thích Playerunknown's Battleground (PUBG).

Thiếu niên xấu số Xi Tianci - Ảnh: Jiangsu News

Khi thiếu niên này nhảy lầu, không một ai trong gia đình hay biết vì khi đó tất cả đều đang ngủ. Chú của nạn nhân cho biết, không thấy Xi Tianci có biểu hiện tâm lý bất ổn nào. Trong đêm xảy ra vụ việc, thiếu niên này còn rất vui vẻ và đi ngủ vào lúc 23 giờ đêm (giờ địa phương).

Mẹ của Xi Tianci vẫn còn chưa tin con trai mình đã "ra đi", theo cô trước đây con trai mình không có dấu hiệu bất ổn nào về tâm lý nhưng chỉ nghiện game. GIa đình từng phải tịch thu tất cả các tiết bị chơi điện tử, để cậu bé có thể tập trung vào việc học cũng như các sinh hoạt bình thường khác.

HIện trường vụ việc thương tâm - Ảnh: Jiangsu News

PUBG được phát hành bởi công ty Tencent Games ở Trung Quốc vào năm 2018 và là một trong những game bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 50 triệu bản trên toàn cầu. Đây cũng là tựa trò chơi có lượng người tham gia kỷ lục vớn hơn 400 triệu người chơi và hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang