iPhone 7 bất ngờ phát nổ trên xe hơi

Thứ Sáu, 21/10/2016 01:58  | Trương Lâm

|

(CAO) Thời gian gần đây toàn những chuyện không vui xảy ra trong thế giới smartphone, sau vụ thu hồi Galaxy Note 7 không lâu thì Apple cũng liên tiếp gặp phải những sự cố với chiếc iPhone 7 mới. Gần đây nhất, một trường hợp iPhone 7 tự bốc cháy, gây hư hại một chiếc xe hơi, khiến không ít người dùng cảm thấy lo ngại.

Nạn nhân của vụ việc là anh Mat Jones, anh này cho biết, mình đã lái xe đến bãi biển để tham gia lướt sóng. Chiếc iPhone 7 được để lại trên xe cùng một số đồ đạc khác. Sau đó, mọi thứ trên xe đã bốc cháy và hư hỏng nặng. Nguyên nhân của vụ cháy được cho rằng do chiếc iPhone 7 phát nổ.

Hiện trường vụ việc và "xác" chiếc iPhone 7 phát nổ trên xe hơi

Chủ sở hữu chiếc iPhone cũng khẳng định điện thoại không bị rơi, va đập cũng như chịu sự tác động cơ học bên ngoài, các phụ kiện sử dụng đều là chính hãng. Theo thông tin thì Apple đã tiếp nhận vụ việc và đang điều tra làm rõ, dĩ nhiên hãng không đưa ra bất kì bình luận nào.

Vụ việc hiện vẫn đang được Apple điều tra

Một vài giả thiết cho rằng do nhiệt độ trong cao, cộng với việc để chung với nhiều đồ khác, khiến khả năng tỏa nhiệt của iPhone bị giảm sút. Nhưng nếu khả năng đó là không chính xác, thì liệu sẽ có một đợt thu hồi sản phẩm để kiểm tra? Tất cả các giả thiết chỉ có thể được giải đáp từ kết quả điều tra chính thức từ Apple.

Clip thông tin về chiếc iPhone 7 bất ngờ phát nổ trên xe hơi:

Bình luận (0)

Lên đầu trang