Pokémon GO cập nhật hơn 80 Pokémon mới để níu kéo người chơi

Thứ Sáu, 17/02/2017 08:28  | Tôn Văn

|

(CAO) Niantic đã thông báo về bản cập nhật mới của trò chơi, với nhiều tính năng hơn. Chẳng hạn như tăng số lượng từ Pokémon, thêm vật phẩm,...

Cách đây vài ngày, CEO John Hanke của Niantic đã gợi ý về việc công ty đang trong quá trình phát triển bản cập nhật mới. Và không lâu nữa người chơi có thể trải nghiệm Pokémon GO với nhiều bổ sung hơn phiên bản cũ.

Công viên Tao Đàn 'kín người' săn Pokémon bí ẩn nhất trong trò chơi
 

Đặc biệt, các Pokémon hiếm chỉ xuất hiện ở những khu vực nhất định giờ đây sẽ được bắt gặp ngẫu nhiên ở mọi nơi. Niantic cũng thay đổi các tương tác giữa Pokémon với người chơi nhưng chưa tiết lộ chi tiết mà bật mí là sẽ để những ai tham gia tự khám phá.

Đây được đánh giá là động thái níu kéo người chơi của hãng, khi mà nhiều trang game đã cho ra đánh giá về sự sụt giảm nhanh chóng lượng người tham gia của Pokémon GO.

Nếu bản cập nhật mới không níu kéo được người chơi thì có lẽ Pokémon GO sẽ chìm vào quên lãng

Trong khi, lúc ra mắt trò chơi này trở thành một hiện tượng mạnh mẽ, nhiều người bị cuốn hút đến nỗi người ta nghĩ những ai chơi Pokémon GO, giống như những zombie (thây ma) khi chỉ tập trung vào điện thoại và bước đi. Tuy nhiên, hiện tại trò chơi này dường như mất hút trong làng game.

Hy vọng với những cập nhật mới, Pokémon GO sẽ phần nào "lột xác" và thu hút được lượng người chơi trở lại. Nếu không những vinh quang từ quá khứ có lẽ sẽ mãi mãi rời xa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang