David Beckham bị tin tặc tống tiền 1 triệu Bảng Anh

Thứ Ba, 07/02/2017 10:49  | Thư Văn

|

(CAO) Theo Telegraph cho biết, nhiều tờ báo lớn tại Anh nhận được email "tố cáo" cuộc trò chuyện giữa David Beckham và giám đốc truyền thông của Anh - ông Simon Oliveira.

Một số email mang nội dung cho biết, Beckham lợi dụng công việc từ thiện chỉ để được phong tước Hiệp sĩ vào năm 2013.

Beckham than phiền về tước phong "vô dụng" là Thành viên Đế chế Anh (OBE)

Ngoài ra, loạt email này còn có nhiều nội dung nhạy cảm khác như: than phiền về tước phong "vô dụng" là Thành viên Đế chế Anh (OBE), hay câu chê trách: "Thật là một sự sỉ nhục. Nếu tôi là người Mỹ thì tôi đã có tất cả vào 10 năm trước", cho rằng ca sĩ Katherine Jenkins không xứng đáng để được nhận tước phong OBE,...

Beckham đã phủ nhận tất cả những cáo buộc, người đại diện phát ngôn của Beckham cho rằng những tiết lộ trên là giả mạo hoặc được đặt sai trình tự với các diễn biến mà nội dung email đề cập tới.

Cựu tuyển thủ ngôi sao hiện đang đau đầu với việc email "nhạy cảm" bị tin tặc công bố

Mặt khác, người này còn cho biết hiện David Beckham đang bị các tin tặc (hacker) đòi khoản tiền lên tới 1 triệu Bảng Anh để không tiết lộ thêm các thông tin "nhạy cảm" khác. Kẻ tống tiền đã dùng tên giả là Artem Lovuzov và ra hạn chót việc đưa tiền "ém thông tin" vào 16 giờ, ngày 7-2.

Beckham đã quyết định từ chối trả tiền, đồng thời báo cho cảnh sát điều tra vụ việc. Dù đang trong tình trạng "dầu sôi, lửa bỏng" nhưng Beckham vẫn im hơi lặng tiếng. Vợ của Beckham là Victoria vẫn lên đường sang New York dự tuần lễ thời trang, sinh hoạt của nhà Beckham vẫn diễn ra như bình thường.

Sinh hoạt của nhà Beckham vẫn diễn ra như bình thường

Bên cạnh đó, quỹ từ thiện Unicef của Liên hiệp quốc cũng lên tiếng bảo vệ David Beckham, bất chấp nội dung được công bố từ các email bị đánh cắp của ngôi sao người Anh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang