Rò rỉ bản concept của HTC U

Thứ Bảy, 22/04/2017 10:20

|

(CAO) Vừa qua, HTC đã công bố sẽ ra mắt flagship mới của mình vào ngày 16 tháng 5 với khẩu hiệu “SQUEEZE FOR THE BRILLIANT U”.

Sau khi công bố thông tin, một bản concept đã được giới thiệu. Theo bản concept thì tên của chiếc điện thoại này là HTC 11 (còn được gọi là HTC U), với thiết kế kim loại nguyên khối, HTC U toát lên vẻ ngoài thanh lịch và nam tính.

Thiết kế nguyên khối thanh lịch.

HTC U có màn hình 5.5 inch Quad HD hơi cong ở hai cạnh, sử dụng chip Snapdragon 835, 6GB Ram và có 2 phiên bản là 64GB và 128GB bộ nhớ trong, máy sẽ được cài đặt sẵn Android Nougat 7.1. Đặc biệt, theo thông tin rò rỉ thì HTC U sẽ được tích hợp Edge Sense cho phép người dùng tùy chỉnh các cử chỉ (như vuốt hoặc chạm) dọc theo cạnh trái và phải của màn hình và chạy giao diện Sense 9.

HTC U được trang bị camera kép ở mặt sau, 1 camera 19MP sử dụng cảm biến của Sony và một camera 12MP, hỗ trợ lấy nét laser, đèn flash LED kép. HTC U đi kèm với viên pin có dung lượng 3920mAh; ngoài ra, công nghệ Boom Sound của HTC cũng được trang bị cho HTC U. Dự kiến, HTC U sẽ có 5 màu là trắng, đen, xanh, đỏ và bạc. 

Màn hình hơi cong ở hai cạnh.

Clip giới thiệu HTC U:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang