Thời lượng pin điện thoại tăng thêm 20% khi xóa bỏ ứng dụng Facebook

Chủ Nhật, 27/11/2016 00:19

|

(CAO) Trang công nghệ Tech World Zone (TWZ) đã khẳng định ứng dụng Facebook trên hệ điều hành Android vẫn còn đó. Nên nếu người dùng xóa bỏ ứng dụng này khỏi hệ thống sẽ tiết kiệm pin hơn rất nhiều.

Facebook luôn chú trọng khắc phục các vấn đề về ứng dụng của mình trên hệ điều hành Android. Bởi đã từ lâu Facebook được xem như một trong những nguyên nhân chính gây hao pin trên điện thoại. Đã có rất nhiều thay đổi trên các phiên bản cập nhật mới nhất của Facebook nhưng vấn đề vẫn không được cải thiện.

Facebook cho thấy nó làm tiêu hao khoảng 20% tổng lượng pin của một chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành Android

Và qua hàng loạt thí nghiệm, Facebook cho thấy nó làm tiêu hao khoảng 20% tổng lượng pin của một chiếc điện thoại. Sau khi trang TWZ đưa kết quả thử nghiệm trên cho Facebook, người phát ngôn của mạng xã hội này đã phản hồi như sau: "Chúng tôi đã tiếp nhận than phiền từ một vài người dùng về vấn đề hiệu năng của ứng dụng khi sử dụng trên hệ điều hành Android. Chúng tôi cũng đang tiến hành nghiên cứu và sẽ cung cấp các thông tin cần thiết nếu có thể".

Thực tế thì trên các thiết bị khác nhau, ứng dụng Facebook sẽ "gốn" lượng pin khác nhau nên việc xác định chính xác là rất khó. Nhưng khả năng hao pin sẽ vẫn tồn tại và cách giải quyết dễ dàng nhất là chuyển qua sử dụng các ứng dụng thay thế Facebook trên Android giúp tiết kiệm pin hơn như: Google Chrome, Metal, Tinfoil, Facebook Lite,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang