Treo thưởng hơn nửa tỷ đồng để truy tìm kẻ đánh cắp laptop trưng bày

Thứ Tư, 11/01/2017 05:38  | Đồng Thần

|

(CAO) Razer có lẽ là cái tên không quá xa lạ đối với người dùng máy tính và đặc biệt là các game thủ. Năm nay hãng đã cho ra mắt một sản phẩm mới mang tính đột phá, đáng tiếc là nó đã bị đánh cắp.

Sản phẩm bị đánh cắp không gì khác hơn chính là laptop 3 màn hình Project Valerie. Tuy chiếc máy tính này chỉ là bản mẫu nhưng nó đã gần được hoàn thiện. Đó là lý do tại sao Razer đang tỏ ra gấp rút và tức giận khi "đứa con" của mình biến mất không dấu vết.

Chiếc laptop Project Valerie mang đến nhiều trải nghiệm thú vị

Thậm chí, để tóm được thủ phạm, hãng đã treo thưởng 25.000 USD (hơn nửa tỷ đồng) cho ai cung cấp thông tin bắt kẻ cắp liều lĩnh này. Theo Polygon, hai chiếc máy trưng bày đã bị đánh cắp vào khoảng 4 giờ, ngày 8-1. Razer sẽ trao thưởng trong vòng 1 năm kể từ ngày đưa ra thông báo.

Clip giới thiệu sản phẩm laptop Project Valerie vừa bị đánh cắp:

Laptop Project Valerie của Razer tuy vẫn ở mức bản thiết kế nhưng đã mang đến nhiều trải nghiệm mới tại CES 2017. Chiếc laptop này gồm 3 màn hình 17 inch, độ phân giải 4K, có thể xếp lại khi cần.

Project Valerie sử dụng card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1080, cung cấp góc nhìn màn ảnh lên tới 180 độ,... Có khả năng tích hợp với kính thực tế ảo Oculus Rift hay HTC Vive VR. Tuy Razer chưa công bố cấu hình máy, nhưng nhiều khả năng là máy sẽ sử dụng vi xử lý Intel core i7-7700HQ. Giá của sản phẩm chưa được tiết lộ, dự đoán là nằm trong khoảng 6.000 USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang