3 người tử nạn trên ô tô nát bét đang trên đường đi lễ trở về

Thứ Ba, 04/08/2020 13:50  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Chuyến đi lễ của 3 trong 4 người trên chiếc xe ô tô bốn chỗ trở thành chuyến đi cuối cùng, để lại nỗi đau với người thân gia đình các nạn nhân.

Sáng 4-8, tại nhà tang lễ bệnh viện Đức Giang, Q.Long Biên, lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại đường Nguyễn Văn Linh.

Các nạn nhân gồm: Nguyễn Hoàng Dương (SN 1999, tổ 22, phường Long Biên, Long Biên, Hà Nội); Nguyễn Ánh Pháp (SN 1996, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội); Nguyễn Văn Hoàng (SN 1986, chung cư CT2A Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội) và Đào Thị Nga (SN 1993, Bồ Đề, Long Biên Hà Nội).

Người thân của 3 nạn nhân đau đớn tại nhà tang lễ

Trong đó, cả 3 nam nạn nhân đều đã tử vong. Còn chị Nga may mắn thoát chết đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Đau đớn nhìn 3 người thân cùng lúc ra đi, anh L. là người đầu tiên chạy đến hiện trường cho biết, khoảng 3h50 phút, anh nhận được cuộc gọi qua mạng xã hội của người dân đi đường thông báo chị Nga cùng 3 người khác bị tai nạn.

Anh L. chạy ra hiện trường đã thấy chiếc xe ô tô của người thân bẹp dúm kẹp dưới đầu chiếc xe container ở gần đèn đỏ đường Nguyễn Văn Linh.

Cố gắng len lỏi lại gần, anh thấy cả 3 nam nạn nhân đều đã tử vong, chỉ còn chị Nga đang rên rỉ, bị bỏng toàn thân do két dầu của chiếc xe container vỡ.

Theo anh L, khi thấy Nga còn sống, tóc mắc vào ô tô, người dân đã gỡ từng búi tóc đưa chị ra ngoài đi cấp cứu.

Vụ tai nạn thảm khốc khiến chiếc xe ô tô nát bét.

Người thân của nạn nhân Nguyễn Ánh Pháp cho hay, cả 4 người gặp nạn khi trên đường đi lễ ngày rằm trở về. Không ngờ đây là chuyến đi lễ cuối cùng của 3 nạn nhân.

Theo người này, vợ chồng Tháp sắp mở thêm cửa hàng quần áo (vợ là chị Nga đã có một cơ sở) nên rủ nhau đi lễ. Theo anh L. nhận định, nhìn hiện trường thì nhóm bạn của anh có lẽ đang trên đường trở về.

"Tôi được biết anh chị của tôi đang trên đường đi về, vì đi từ tối hôm qua. Người cầm lái là anh Tháp, có thể do thay đổi tay lái nên các anh đổi tay cho nhau", anh L chia sẻ.

Bà B. mẹ nuôi của nạn nhân Hoàng mắt đỏ hoe, nói: "Hoàng quê ở Thái Bình có hoàn cảnh éo le, bố mất sớm, anh Hoàng ở với mẹ từ bé. Khi lớn lên Hoàng về Hà Nội chịu khó làm ăn, tính tình ngoan ngoãn".

Chiếc xe chở 4 người đi lễ thành ngày trở về định mệnh đầy đau đớn.

Từ gần chục năm trước, bà B. nhận Hoàng làm con nuôi, có việc gì Hoàng cũng đến với bà. Theo bà, chiếc xe ô tô bị tai nạn là của Hoàng, mới mua được vài năm nay để đi làm ăn, còn vợ con nhỏ vẫn ở quê.

Ngoài ra, trong số 3 nạn nhân tử vong có Nguyễn Hoàng Dương trẻ nhất, vẫn chưa xây dựng gia đình. Nhận được tin báo, gia đình của nạn nhân đã có mặt nhưng mọi người đều rất đau xót, không ai nói nên lời.

Đến 12h cùng ngày, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm và bàn giao thi thể các nạn nhân cho người nhà.

Trước đó, CAO đưa tin, xe ô tô bẹp dúm giữa hai container vào rạng sáng hôm nay khi xe ô tô BKS: 15C-114.66 kéo theo rơ mooc 15R-046.41 điều khiển đi trên đường Nguyễn Văn Linh chiều từ Trâu Quỳ hướng Cầu Chui.

Khi đến khu vực cột đèn 4/14 va vào đuôi xe ô tô 30E-925.52 và xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn với một container khác khiến 4 người thương vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang