Sắt từ công trình thi công rơi đâm xuyên qua ô tô, lái xe may mắn thoát chết

Thứ Ba, 04/08/2020 12:36  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đang lưu thông trên đường, chiếc xe ô tô bị thanh sắt từ trên tầng cao rơi trúng lướt qua đầu lái xe khiến người này một phen hoảng loạn.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào gần 8 giờ sáng 4-8, tại công trình xây dựng tại ngã tư Hàng Vôi – Lò Sũ, Hà Nội.

Thời điểm trên, người dân đang lưu thông trên đường bỗng dưng một thanh sắt từ trên cao của công trình xây dựng trụ sở làm việc của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, đơn vị thi công là Tổng công ty đầu tư và phát triển hạ tầng đô thị (Công ty UDIC); đơn vị tư vấn giám sát là TEXO, rơi trúng ô tô.

Lái xe may mắn thoát chết khi thanh sắt rơi từ trên cao xuống cắm vào xe.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, thanh sắt dài khoảng 2m rơi xuống lướt qua đầu lái xe. "Nam lái xe bước xuống mặt thất thần", nhân chứng kể.

Theo những người dân sinh sống gần đây cho biết, đây không phải là lần đầu tiên họ chứng kiến sự việc xảy ra như thế này. Cách đây khoảng 1 tháng, một thanh sắt cũng rơi xuống đường khiến người dân một phen hoảng loạn.

Vụ việc xảy ra đúng giờ cao điểm mọi người đi làm buổi sáng và trời có mưa nhỏ nên đã gây ra ùn tắc cục bộ xung quanh hiện trường vụ việc.

Ngay sau đó, công an phường và các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận sự việc, điều tiết và phân luồng giao thông.

Công trình xây dựng xảy ra vụ việc

Sau khoảng 30 phút các lực lượng chứng năng lập biên bản, chiếc xe đã được đánh ra khỏi hiện trường. Theo quan sát tại hiện trường, công trình đang xây dựng cao 21 tầng được căng lưới để thi công. Tuy nhiên, tại nhiều vị trí sát phía đường đi có nhiều thanh sát lòi ra ngoài khá nguy hiểm.

Liên quan đến vụ thanh sắt rơi trúng ô tô, một cán bộ trật tự xây dựng quận Hoàn Kiếm xác nhận có sự việc trên. Theo cán bộ này, hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang