Ấn Độ:

Sống sót kì diệu dù bị thanh sắt đâm xuyên sọ

Thứ Ba, 16/04/2019 21:34

|

(CAO) Theo RT ngày 16-4 đưa tin, một người đàn ông Ấn Độ đã sống sót một cách kì diệu sau khi bị ngã vào một giếng nước đang đào tại phần đất của gia đình. Khi mà khu vực đó đang cài đầy những thanh sắt nhọn, một trong số chúng đã xuyên qua hộp sọ và tay của người đàn ông này vào hôm 15-4.

Nạn nhân sau đó được xác định là Sanjay Bahe (21 tuổi), đến từ Balaghat ở miền trung Ấn Độ. Sự việc xảy ra khi anh đang làm việc trên một cái bục, phía dưới là phần giếng đang đào dang dở nhưng có cắm nhiều thanh sắt nhọn để làm phần miệng giếng. 

Sanjay Bahe bị thanh sắt đâm xuyên hộp sọ - Ảnh: Twitter

Không may nạn nhân bị trượt chân, khiến phần đầu và một bên tay bị thanh sắt xuyên thủng. Sanjay nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo. Các bác sĩ đã phái mất hơn 90 phút để lấy thanh sắt ra khỏi hộp sọ của nạn nhân.

Theo bác sĩ phẫu thuật thần kinh Pramod Giri, một chuyên gia trong lĩnh vực này và cũng là người tham gia ca phẫu thuật cho biết: "Gây mê bệnh nhân trong trường hợp này cũng có thể xem là một trong những thử thách. Cuộc phẫu thuật đã phải diễn ra theo cách hết sức thận trọng nhằm tránh những tổn thương có thể xảy ra. Bởi thanh kim loại chỉ cách một số mạch máu chính của não nạn nhân khoảng 1 mm".

Hình chụp X-quang của nạn nhân - Ảnh: Twitter

Tình trạng hiện tại của nạn nhân đã ổn định, tuy nhiên, các bác sĩ vẫn đang theo dõi sát Sanjay, do lo ngại rỉ sét từ thanh sắt có thể khiến nạn nhân nhiễm trùng. Sanjay cũng là người cực kì may mắn khi hoàn cảnh gia đình khó khăn không thể chi trả viện phí lên tới 90.000 rupee (khoảng 1.300 USD). Nhưng nhiều người tại khu vực anh sinh sống và những người biết về hoàn cảnh của anh đã quyên góp số tiền đủ với tiền viện phí.

Bình luận (0)

Lên đầu trang