Công an huyện Nhà Bè tuần tra, xử lý nhiều trường hợp vi phạm Chỉ thị 16

Thứ Sáu, 13/08/2021 12:26

|

(CAO) ​Công an huyện Nhà Bè, TPHCM tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 12 của Thành ủy TPHCM.

Sáng 13/8, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an huyện Nhà Bè, TPHCM đã lập chốt kiểm tra, xử lý người dân vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trên đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển.

Theo ghi nhận của PV, hàng chục trường hợp được tổ công tác mời vào để kiểm tra. Hầu hết nhiều người dân xuất trình được các giấy đi đường, giấy tờ liên quan.

Tuy nhiên, một số trường hợp khác xuất trình giấy đi đường không đúng quy định nên bị xử phạt, ngoài ra, nhiều người khác không có giấy tờ xe, bằng lái xe… cũng bị CSGT lập biên bản.

Đại diện Đội CSGT - TT Công an huyện Nhà Bè cho hay, từ 5h30 đến 9 giờ, đơn vị đã lập biên bản xử lý 6 trường hợp, trong đó 2 trường hợp bị xử lý về hành vi ra đường không cần thiết, 4 trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông.

Một số hình ảnh PV Báo Công an TPHCM ghi nhận được vào sáng 13/8:

Thanh niên tên H. đi tiêm vắc xin nhưng không xuất trình được giấy phép lái xe, các giấy tờ liên quan nên bị công an lập biên bản xử phạt, tạm giữ phương tiện.
Một cô gái được CSGT ra hiệu dừng xe.
Qua kiểm tra người này xuất trình các giấy tờ liên quan nên CSGT cho qua.
Đôi nam nữ chạy ngược chiều bị CSGT mời kiểm tra.
CSGT lập biên bản xử phạt hành chính về trật tự an toàn giao thông đối với người điều khiển
Một người chạy xe máy ngược chiều bị công an mời vào chốt kiểm tra.
Người này không chấp hành mà tăng ga tháo chạy.
Đơn vị đã lập biên bản xử lý 6 trường hợp, trong đó 2 trường hợp bị xử lý về hành vi ra đường không cần thiết, 4 trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang