Quảng Ngãi:

Bắt được đối tượng trộm cắp qua việc công khai hình ảnh từ camera

Thứ Tư, 08/05/2024 09:37  | Trung Thành

|

(CAO) Ngày 08/5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, sau vài giờ đăng thông tin công khai trên MXH, Công an phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi đã nhận được  tin cung cấp của người dân nên đã bắt được đối tượng Nguyễn Đức (SN 1992, ở phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi) về hành vi trộm cắp.

Trước đó, ngày 06/5, một người dân trên địa bàn phường Nghĩa Chánh đến Công an phường trình báo có một đối tượng vào nhà với ý định trộm cắp tài sản. Sau khi xác minh tính xác thực của đoạn clip được trích xuất từ camera do bị hại cung cấp, Công an phường Nghĩa Chánh đã công khai hình ảnh đối tượng trên trang “Tin nóng Quảng Ngãi”.

Hình ảnh trích xuất từ camera, phát hiện Nguyễn Đức lợi dụng sơ hở của một gia đình đã đột nhập vào nhà để trộm cắp tài sản

Sau đó, Công an đã nhận được tin cung cấp của người dân nên đã bắt được đối tượng Nguyễn Đức (SN 1992, ở phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi) về hành vi trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Đức khai nhận: Để có tiền tiêu xài, đối tượng đi lang thang ngoài đường lợi dụng sơ hở trông coi tài sản của người dân để lấy trộm tài sản. Anh ta đã thực hiện 02 vụ trộm xe máy và điện thoại tại xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi).

Theo hồ sơ, được biết Nguyễn Đức có 01 tiền án về hành vi cướp tài sản, 01 tiền án về hành vi trộm cắp tài sản.

Hồ sơ vụ việc và đối tượng Nguyễn Đức, Công an phường Nghĩa Chánh đã bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Tư Nghĩa để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang