Đắk Lắk:

Đâm trực diện vào xe tải, nam thanh niên tử vong

Thứ Năm, 21/04/2016 18:28

|

(CAO) Do chạy với tốc độ nhanh khi đến đoạn cua, tầm nhìn bị hạn chế, chiếc xe máy đã đâm trực diện vào xe tải chạy hướng ngược lại.

Khoảng 13 giờ ngày 21-4, trước số nhà 215/69 đường Võ Văn Kiệt thuộc khối 10, P. Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe máy BKS: 47M3-8054 do Y Chiên Kđoh (SN 1991, trú tại buôn Ea Rang, P. Khánh Xuân) điều khiển lưu thông theo hướng từ Quốc lộ 14 đi buôn Ea Rang. Khi đến địa điểm trên do chạy với tốc độ nhanh không làm chủ được tay lái đã đâm trực diện vào xe tải BKS: 47C-033.03 (chưa rõ danh tính tài xế) đi theo hướng ngược lại.

Cú tông mạnh khiến Y Chiên bị thương nặng mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng hoàn toàn, vỡ nát thành nhiều mảnh nhỏ. Sau khi xảy ra tai nạn tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP. Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang