Hà Tĩnh:

Đang dừng trả khách, một nhà xe bị côn đồ hành hung

Thứ Bảy, 08/08/2015 21:53  | Văn Tình

|

(CAO) Trong lúc đang dừng trả khách, tài xế cùng chủ xe đã bị hai đối tượng côn đồ kéo đến đánh đập. Qua xác minh, hai đối tượng này cũng là nhân viên của một nhà xe khác chạy cùng tuyến với chiếc xe khách này.

Chiều 8-8, ông Trần Đình Dũng - Trưởng Công an xã Mỹ Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ việc chủ xe khách Tuấn Hạnh cùng tài xế bị côn đồ vô cớ đánh đập lên Công an huyện Can Lộc để tiếp tục điều tra làm rõ.

Xe khách Tuấn Hạnh chạy tuyến Hà Tĩnh – Lào

Trước đó, lúc 19 giờ 30 tối 7-8, chiếc xe khách của nhà xe Tuấn Hạnh chạy tuyến Hà Tĩnh – Lào mang BKS: 38B- 005.84 do tài xế Võ Văn Điền điều khiển chạy từ Lào về dừng trả khách tại xã Mỹ Lộc.

Trong lúc đang trả khách, bất ngờ một chiếc xe bán tải chở một nhóm người chạy đến dừng lại phía sau. Từ trên xe, hai người đàn ông bước xuống rồi lao vào đánh anh Điền khiến người tài xế này đỗ gục xuống đường.

Thấy anh Điền bị đánh, anh Trần Văn Tuấn (chủ nhà xe Tuấn Hạnh) nhảy xuống để can ngăn thì tiếp tục bị hai đối tượng này đấm vào mặt gây chảy máu. Đánh xong, một trong hai đối tượng còn đòi lên xe lấy súng xuống “xử”.

Vết thương trên mặt anh Trần Văn Tuấn do bị hai đối tượng côn đồ đấm

Trước sự hung hãn, manh động của nhóm côn đồ, anh Điền và anh Tuấn đã bỏ chạy hô hoán cầu cứu.

Nghe tiếng kêu cứu, những người dân sống gần đó chạy ra và gọi điện báo công an thì nhóm côn đồ mới chịu lên xe bỏ đi.

Tài xế Võ Văn Điền cùng những vết thương bầm tím ở chân

Theo các nhân viên nhà xe Tuấn Hạnh, họ đã xác định được tên của hai đối tượng vô cớ kéo đến đánh đập anh Tuấn và anh Điền là Tr.H.S. và N.V.H. Hai đối tượng này là nhân viên của nhà xe Đ. V. cũng chạy tuyến Hà Tĩnh – Lào.

“Mặc dù vận tải hành khách cùng một tuyến, nhưng từ trước đến nay giữa xe tôi với nhà xe Đ.V. chưa hề xảy ra mâu thuẫn gì với nhau. Vậy mà không biết sao họ lại hành xử như thế”, anh Tuấn lo lắng nói.

Một số nhân chứng kể lại, ngay sau khi đánh đập anh Tuấn và anh Điền, hai đối tượng này còn tiếp tục đánh đập một số hành khách trên xe.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang