Đang trên đường tới trường, nữ sinh bị xe buýt cuốn vào gầm chết thảm

Thứ Hai, 14/12/2015 13:04  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đang trên đường tới trường lưu thông cùng chiều với xe buýt thì bất ngờ xảy ra va chạm, nữ sinh điều khiển xe máy ngã ra đường thì bị xe buýt cuốn vào gầm tử vong.

Vào khoảng 9 giờ 30 trên tuyến đường 32, đoạn đi qua địa phận xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một nữ sinh viên tử vong tại chỗ.

Chiếc xe máy hiệu Jupiter mang BKS 29S3-7... do một nữ sinh điều khiển đi cùng chiều với chiếc xe buýt mang BKS 29B-09... đã xảy ra va chạm khi đang lưu thông. Cú va chạm khiến cho nữ sinh ngã ra đường và bị chiếc xe buýt chèn qua người. Hậu quả nữ sinh tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian địa điểm nói trên, chiếc xe buýt và chiếc xe máy lưu thông cùng chiều. Giữa hai phương tiện đã xảy ra va chạm khiến người phụ nữ ngã ra đường và bị xe buýt chèn qua.

Nạn nhân được xác định là nữ sinh năm cuối của một trường Đại học ở Hà Nội. Trên quãng đường nữ sinh này đi học, thì gặp phải sự việc đáng tiếc xảy ra. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an phường sở tại đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, đồng thời phân luồng giao thông tại đây.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang