Đường Phạm Văn Đồng kẹt gần 1km trong chiều cuối tuần

Chủ Nhật, 01/10/2017 20:41  | Đức Thiện

|

(CAO) Do lượng xe lưu thông đông đúc mà đường Phạm Văn Đồng đoạn từ cầu Rạch Lăng đến giao lộ với Phan Văn Trị (Q. Gò Vấp) dài chưa đến 1km đã xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng trong nhiều giờ vào chiều 10-1.

Theo như người dân trong khu vực phản ánh, tình trạng kẹt xe bắt đầu từ khoảng 17g30. Thời điểm này là giờ cao điểm buổi chiều nên rất đông các phương tiện cả xe gắn máy lẫn xe ô tô con, xe buýt chen chúc nhau.

Vì lưu thông khó khăn nên nhiều người điều khiển xe gắn máy đã cho xe leo lề hoặc lấn cả sang làn dành cho xe ô tô. Ngoài ra, nhờ sự hướng dẫn của người dân trong khu vực mà nhiều xe gắn máy đã luồng đường tắt, đường hẻm thông thẳng ra đường Phan Văn Trị.

Mặc dù lực lượng CSGT xuất hiện kịp thời để tham gia điều tiết, song vì nhiều người dân thiếu ý thức tìm cách luồn lách khiến cho tình hình giao thông càng thêm phức tạp. Bên cạnh đó, cơn mưa bất ngờ ập đến vào khoảng 19g cũng góp phần khiến việc kẹt xe trở nên trầm trọng hơn.

Sống ở gần khu vực này, ông Lê Hồng Tân chia sẻ không phải chỉ mới hôm nay mà việc kẹt xe vốn đã trở nên bình thường trên đoạn đường này. “Hầu như ngày nào cũng kẹt. Càng đến gần giao lộ (với đường Phan Văn Trị) thì kẹt càng nặng. Tôi sống ở đây nên còn biết đường luồn, đường lách nhưng nhiều hôm cũng bó tay”.

Phải đến gần 20g, tình hình kẹt xe mới có dấu hiệu giảm bớt, giao thông dần ổn định trở lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang