GoViet đổi thương hiệu thành Gojek

Thứ Sáu, 03/07/2020 13:09

|

(CAO) Ngày 3-7-2020, GoViet – nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu tại Việt Nam tổ chức công bố hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam.

Ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet, được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam.

Gojek được thành lập lần đầu tiên vào năm 2010, tập trung vào các dịch vụ chuyển phát nhanh và gọi xe, trước khi ra mắt ứng dụng điện thoại vào tháng 1 năm 2015 tại Indonesia. Gojek hiện kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở năm quốc gia Đông Nam Á.

GoViet ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8-2018. GoViet hiện hoạt động trên ba lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood), phục vụ hàng triệu người dùng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Lần “bắt tay” này sẽ cho phép GoViet tận dụng nền tảng công nghệ của Gojek để đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu người dùng Việt Nam. Theo dự kiến, ứng dụng này sẽ giúp người dùng Việt Nam có những trải nghiệm với giao diện đơn giản, gọn gàng hơn và nhiều tính năng được nâng cấp. Người dùng cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan.

Từ ngày 3-7-2020, GoViet sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Vietnam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang