Mang di ảnh nạn nhân đến hiện trường vụ TNGT 1 năm trước gào khóc

Thứ Tư, 01/07/2020 17:52  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cho rằng giải quyết vụ tai nạn giao thông chậm trễ, sau một năm vụ tai nạn xảy ra  người nhà đã mang di ảnh nạn nhân đến hiện trường gào khóc.

Chiều 1-7, giao thông khu vực cầu Dậu thuộc địa bàn huyện Thanh Trì và quận Hoàng Mai, Hà Nội ách tắc nghiêm trọng do gia đình của nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra cách đây 1 năm vẫn chưa được giải quyết nên đến hiện trường ngồi gào khóc.

Người nhà mang di ảnh ra hiện trường sau 1 năm tai nạn khiến giao thông ách tắc.

Ông Tiến (xã Thanh Oai, huyện Thanh Trì) cho hay, cách đây đúng 1 năm tại địa điểm này xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa chiếc xe tải và xe máy. Hậu quả khiến em gái ông Tiến tử vong.

Người nhà mang di ảnh nạn nhân tai nạn ra đường

Theo người đàn ông này, hôm nay là ngày giỗ đầu của nạn nhân, kể từ sau vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng vào cuộc nhưng vẫn chưa có kết quả điều tra. Mặc dù gia đình ròng rã chờ đợi, gửi đơn đến các cấp nhưng vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Bên cạnh đó, người phụ nữ được cho là chị gái nạn nhân chia sẻ: “Gia đình tôi mất đi người thân đã rất đau xót, tuy nhiên phía cơ quan chức năng chưa quyết liệt. Hôm nay gọi, vài hôm lại gọi rồi lại cho về mà không có kết quả. Còn phía bên gây tai nạn cũng không có trách nhiệm nên gia đình rất bức xúc”.

“Tại điểm giao nhau này cấm xe ô tô rẽ trái, tuy nhiên chiếc xe vẫn cố tình khiến em tôi tử vong”. Theo người này, người gây tai nạn ban đầu bị tạm giữ nhưng sau đó được thả, gia đình nạn nhân gọi điện thì luôn lấy lý do đi xa nên không thể chấp nhận được.

Giao thông ùn tắc nghiêm trọng tại nơi này.

Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện tại đang có lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì cùng nhiều cán bộ công an đang có mặt để tìm hiểu và giải quyết ùn tắc giao thông.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì cho biết: “Vụ tai nạn này hiện nay cơ quan điều tra đang giải quyết theo đúng luật. Còn việc những người này tập trung ở đây là do họ chưa hiểu biết pháp luật, chứ không phải chống đối. Chúng tôi đang vận động họ đi về”.

Theo ghi nhận, đến 17 giờ cùng ngày, toàn khu vực đang tắc đường dài hàng km, nhiều người dân bức xúc. Trong khi đó, tại hiện trường có di ảnh nạn nhân, người người thân của họ đều đeo khăn tang, khói nghi ngút bởi rất nhiều bát hương được đặt ngay giữa đường.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 13-6-2019, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại khu vực Cầu Dậu (thuộc xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội), khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ và một người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang