Đi ăn cưới, hai thanh niên tử vong thương tâm

Chủ Nhật, 05/08/2018 11:22  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Tối hôm trước, hai thanh niên đi qua đêm không về. Đến sáng hôm sau, nhiều người đi đường phát hiện hai thanh niên tử vong dưới mương nước bên cạnh xe máy.

Sáng 5-8, nhiều người dân xã Quỳnh Sơn, huyện Yên Dũng, Bắc Giang đi qua khu vực mương nước của xí nghiệp thuỷ lợi thì bàng hoàng phát hiện dưới mương nước có một chiếc xe máy. Cạnh đó là thi thể hai thanh niên được xác định đã tử vong.

Thông tin được chính quyền địa phương tiếp nhận và điều tra, bước đầu xác định hai thanh niên đi xe máy té xuống mương nước dẫn tới tử vong.

Ông Phạm Văn Phong - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Sơn cho biết, sau khi tiến hành vớt thi thể nạn nhân lên, bước đầu xác định cả hai quê ở xã Lãng Sơn, huyện Yên Dũng.

Hai thanh niên tử vong sau khi đi ăn cỗ về.

"Theo người nhà cho biết, chiều tối qua, cả hai thanh niên này đi ăn cưới đến đêm không về, gia đình liên lạc không được. Đến sáng nay mới bàng hoàng khi biết tin cả hai gặp nạn, tử vong dưới mương nước”, ông Phong nói.

Đến hơn 10 giờ  sáng nay, cơ quan pháp y vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. “Khu vực mương nước trên là một góc cua, dưới mương nước chỉ khoảng 70cm. Cả hai nạn nhân khả năng chạy với tốc độ nhanh đến khu vực trên không làm chủ được tay lái dẫn đến lao xuống cắm đầu vào thành mương bê tông dẫn đến tử vong”, ônh Phong nhận định.

Theo Chủ tịch UBND xã Quỳnh Sơn, cả hai thanh niên tử vong đã có gia đình. Trong đó một người vừa lập gia đình, một người mới có con nhỏ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang