Lực lượng CSGT ra quân bảo vệ mùa thi

Thứ Ba, 30/06/2015 09:28  | Minh Tiến - Tiến Mạnh

|

(CAO) Sáng 30-6, Đội CSGT Chợ Lớn đồng loạt ra quân tại 8 điểm trường để đảm bảo an toàn trật tự giao thông cho các thí sinh đến làm thủ tục dự thi THPT Quốc gia 2015.

Lực lượng CSGT có mặt từ sáng sớm tại các điểm trường để phân luồng giao thông

Ngoài ra, lực lượng CSGT còn được bố trí tại các điểm nóng về giao thông nhằm hạn chế tối đa xảy ra tình trạng ùn tắc để không ảnh hưởng đến việc di chuyển của thí sinh cũng như người dân.

Trung tá Hà Văn Hùng, Đội phó Đội CSGT Chợ Lớn cho biết: “Mỗi điểm thi được bố bí từ 2 đến 4 chiến sĩ để ứng trực tại chỗ ổn định tình hình giao thông. Tại những giao lộ có phương tiện lưu thông đông đúc cũng được tăng cường, bố trí lực lượng điều tiết, phân luồng và đẩy mạnh hoạt động tuần tra cơ động trên các tuyến đường trọng điểm nhằm hỗ trợ tối đa việc dự thi của các thí sinh”.

Trung tá Hà Văn Hùng, Đội phó Đội CSGT Chợ Lớn trả lời báo chí

Kì thi THPT Quốc gia 2015 sẽ diễn ra từ ngày 1-7 đến ngày 4-7. Tại TP.HCM, có gần 158.000 thí sinh dự thi, ngoài học sinh tỉnh Bình Dương còn có học sinh các tỉnh Tây Ninh, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An.

Theo thống kê của Sở GD-ĐT TP.HCM, năm nay toàn thành phố có hơn 68.200 thí sinh dự thi kỳ thi THPT Quốc gia và chỉ có 3.577 thí sinh thi chỉ để tốt nghiệp THPT.

Clip Đội CSGT Chợ Lớn phân luồng giao thông tại trường ĐH Bách Khoa TP.HCM:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang