Một nam công nhân bị tai nạn tử vong bên cạnh trạm cân

Thứ Ba, 22/08/2017 08:06  | Thể Trịnh

|

(CAO) Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 14 giờ, ngày 21-8 bên trong trạm cân kho hàng Cargill, khiến nam công nhân bị xe tải cán qua tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên một số công nhân ngồi bên kho hàng N4 của xưởng chứa hàng công ty Cargill gần trạm cân (KCN Long Bình, TP.Biên Hòa - Đồng Nai) thì bất ngờ một người bị xe tải lùi trúng cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Một số bảo vệ trong công ty cho biết nạn nhân là một nam công nhân tên Từ Văn Xuân (SN 1971, ngụ Cần Thơ) đang làm việc thời vụ tại kho. Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã đến hiện trường khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được chuyển khỏi hiện trường. Một số tài xế tại đây cho biết trạm cân bên kho hàng trên hiện đã xuống cấp nghiêm trọng, hằng ngày có lượng lớn xe tải thường xuyên lui tới trạm cân này. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, vào đầu năm 2017 cũng đã xảy ra vụ tai nạn trong kho hàng khiến một người bảo vệ bị cán tử vong tại công ty Tiến Nga (KP.7, P.Long Bình, TP.Biên Hòa). Đây là vụ tai nạn nghiem trọng thứ 2 đã xảy ra cho thấy sự thờ ơ trong vấn đề đảm bảo an toàn lao động trong các kho hàng, khu công nghiệp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang