Nam thanh niên “suýt mất mạng” vì vượt ẩu trong hầm

Thứ Sáu, 06/01/2017 16:05

|

(CAO) Nam thanh niên điều khiển mô tô phân khối lớn ‘suýt mất mạng’ khi vượt ẩu trong hầm chui đã va chạm với ô tô cùng chiều; may mắn vụ việc không gây thương vong.

Đoạn video clip ghi lại vụ va chạm giữa ô tô và mô tô phân khối lớn trong hầm chui

Đoạn video clip từ camera hành trình của bạn Lê Sỹ (thành viên diễn đàn Otofun) đã ghi nhận hình ảnh va chạm giao thông giữa ô tô và mô tô phân khối lớn tại khu vực hầm chui Trung Hòa hướng từ đường Trần Duy Hưng đi Đại lộ Thăng Long (Hà Nội).

Xe mô tô bị trượt một đoạn dài, tóe lửa sau khi va chạm - Ảnh cắt từ clip

Theo đoạn clip, nam thanh niên điều khiển mô tô phân khối lớn đã vượt phải với tốc độ cao trong hầm và phóng sang làn ô tô. Trong lúc đang lách qua xe tải thì một ô tô khác cùng chiều phía sau không xử lý kịp đã húc mạnh. Cú va chạm làm mô tô bị trượt dài trên đường khoảng 200m và tóe lửa. May mắn nam thanh niên vẫn không sao và chiếc xe không bốc cháy.

Nam thanh niên điều khiển xe mô tô nhận lỗi với ô tô - Ảnh: cắt từ clip

Theo chia sẻ của người điều khiển ô tô trong đoạn clip (thành viên Interceptor), ‘chiếc mô tô bất ngờ chuyển làn đường, sau khi va chạm bạn thanh niên đã xin lỗi nhận sai và hỏi thăm tình trạng của mình. May mắn là bạn đó không bị sao, xe của hai bên không vấn đề gì’.

Video đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các thành viên trên các diễn đàn về ô tô, đa số đều cho rằng nam thanh niên điều khiển mô tô đã chạy ẩu khi vượt trái mà không quan sát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang