Vụ vu vạ CSGT: Thanh niên vi phạm đã xin lỗi vì nói sai sự thật

Chủ Nhật, 06/10/2019 09:48  | Hoàng Quân

|

(CAO) Thanh niên vi phạm giao thông đã viết bảng tường trình, khẳng định bản thân vi phạm, bị lập biên bản và không có chuyện công an đánh người.

Như Báo Công an TPHCM đã thông tin, lúc 9 giờ ngày 3-10, tổ tuần tra thuộc Đội CSGT - Trật tự CAQ.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) làm nhiệm vụ trên đường Bạch Đằng thì thấy người điều khiển xe máy BS: 21V2-7380 là Vũ Tuấn Anh (SN 1984, ngụ Q.Ba Đình, TP.Hà Nội; tạm trú Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu.

Người thanh niên (bên phải) vi phạm giao thông còn la làng, vu vạ công an.

Tổ công tác dừng xe để kiểm tra. Anh không có giấy phép lái xe, xe là của người khác nhưng giấy đăng ký đã hỏng. Tổ công tác giải thích các lỗi mà Anh vi phạm và lập biên bản.

Người vi phạm không chấp hành, dùng điện thoại dí sát vào bảng tên 2 cán bộ công an rồi quay phim và la làng: “Úi giời công an định đánh người. Bắt nạt à, ăn thịt tôi hả? Đây nhá, công an đánh người nhá. Xong rồi nhá”.

Lãnh đạo CAQ.Hải Châu kiểm tra toàn bộ sự việc, qua trình bày của các cán bộ cùng các clip đăng tải trên mạng xã hội và ý kiến các nhân chứng đã xác định tổ công tác đã thực hiện đúng quy trình, nhiệm vụ và không có chuyện đánh Anh.

Ngày 5-10, CAQ.Hải Châu mời Anh lên làm việc. Anh viết bản tường trình, giải thích rằng: “Khi nghe với các lỗi trên sẽ bị tạm giữ xe, tôi lo lắng, có nhiều việc cá nhân buồn nên đã bộc phát tính nóng nảy, có cự cãi với các anh công an rồi bỏ đi”.

Vũ Tuấn Anh khẳng định: “Qua sự việc trên, tôi nhận thấy hành vi của mình là hoàn toàn sai trái. Tôi vi phạm giao thông, đưa thông tin không đúng sự thật lên mạng xã hội. Sự thật là các anh (công an) không đánh tôi. Tôi xin lỗi cơ quan CAQ.Hải Châu và các anh công an làm nhiệm vụ”.

Người vi phạm giao thông đã xin lỗi vì nói sai sự thật.
Người vi phạm giao thông đã xin lỗi vì nói sai sự thật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang