Nhờ du khách Singapore 'hô hoán', nhiều người trên chiếc xe bốc cháy mới thoát nạn

Thứ Ba, 07/06/2016 07:45  | Lê Long

|

(CAO) Theo nguồn tin vừa nhận được qua một hành khách đi trên xe Kim Hùng BKS 86B-00549, chạy tuyến La Gi - TP.HCM kể lại. Nhờ du khách người Singapore "hô hoán", mọi người trên chiếc xe bốc cháy mới thoát nạn.

Theo đó, xe khách giường nằm Kim Hùng khởi hành từ Tân Hải (thị xã La Gi, Bình Thuận) lúc nửa đêm. Trong số hành khách này, có vợ chồng chị Huỳnh Thị Hạnh, 30 tuổi. Chồng chị Hạnh là người Singapore tên Rimba, 40 tuổi.

Hai anh chị đang trên đường về Tân Hải thăm gia đình, rồi vào lại Sài gòn trên chuyến xe này. Khi xe đang chạy trên QL 51, lúc 3 giờ sáng, đến đoạn xã Phước Thái, huyện Long Thành (Đồng Nai) thì Rimba xin xe dừng để đi tiểu.

Tài xế chọn chỗ vắng dừng xe. Hành khách người Singapore xuống xe thì nghe tiếng nổ, xe bắt đầu cháy. Anh Rimba la to "xe cháy, xe cháy" bằng tiếng Anh. Nghe thấy chồng la lớn, vợ anh cũng la to bằng tiếng Việt nên mọi người mới biết chuyện và nhanh chóng thoát khỏi xe.

Nhờ du khách Singapore phát hiện đám cháy kịp thời, giúp nhiều hành khách thoát chết

Nhờ thế nên tất cả hành khách đều an toàn, chỉ có một người bị trượt khi nhảy ra cửa nên bị thương.

Khi tất cả hành khách vừa thoát khỏi xe thì lửa bùng phát dữ dội, người dân khu vực này và công nhân công ty Vedan gần đó chạy ra nhưng không cứu được vì sức nóng và ngọn lửa đã quá lớn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang