"Quái xế" đua tốc độ, tự tông nhau khiến 2 người chết ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 23/02/2020 23:55

|

(CAO) Tối 23/2, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai chiếc xe máy đã xảy ra trong khu công nghệ cao, Q.9, TP.HCM. Tai nạn làm 2 người chết. Đáng nói các nạn nhân đua tốc độ rồi tự va chạm nhau

Theo đó, khoảng hơn 20 giờ, một nhóm thanh niên tổ chức đua tốc độ tại con đường nhánh mới làm dưới chân cầu Phú Hữu trong khu công nghệ cao, thuộc P. Tăng Nhơn Phú B.

Trong lúc đang nẹt pô, phóng nhanh với tốc độ cao thì bất ngờ một chiếc Sirius và một chiếc Exciter va chạm trực diện với nhau.

Hai chiếc xe máy tông trực diện làm 2 người chết.

Cú tông kinh hoàng làm hai nam thanh niên ngã văng xuống đường, một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng được chuyển vào bệnh viện quận 9 cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Hai chiếc xe máy nát vụn.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy nát vụn, hư hỏng hoàn toàn, nhiều mảnh vỡ văng tràn làn. Sau tai nạn, nhóm quái xế đi chung cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận thông tin, công an Q.9 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Công an đưa hai phương tiện về đồn.

Nam thanh niên tử vong tại chỗ tên Lê Hoàng C. (20 tuổi, quê Bến Tre) đi xe Exciter không biển số do mới mua lại của người khác nên đang làm thủ tục sang tên. Còn nam thanh niên chết tại bệnh viện tên Hoàng Thế S. (19 tuổi, quê Cần Thơ), thanh niên này mượn xe của bạn để đi đua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang