Tai nạn liên tiếp, cửa ngõ phía đông Sài Gòn ùn tắc

Thứ Hai, 25/11/2019 08:24

|

(CAO) Sáng nay (25/11), trên quốc lộ 1, đoạn qua TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương giáp ranh Q.9, TP.HCM liên tiếp xảy ra 2 sự cố tai nạn khiến giao thông gặp nhiều khó khăn.

Theo đó, khoảng 5h30 phút, nam tài xế tên Phan Thanh Thừa (42 tuổi, quê Trà Vinh) điều khiển xe tải chở nước lọc mang BS: 54T-1004 chạy trên quốc lộ 1 hướng TP.HCM đi Đồng Nai.

Chiếc xe tải chao đảo hàng chục mét rồi lật nhào

Khi đến trước bến xe Miền Đông mới (P.Bình Thắng, TX.Dĩ An) thì thắng gấp để tránh va chạm. Sự cố khiến cho chiếc xe tải chao đảo hàng chục mét rồi lật nhào, cày đi một đoạn.

Chiếc xe tải lật chắn ngang đường.

Tai hiện trường, chiếc xe tải nằm chắn ngang 2 làn xe ô tô, các bình nước trên thùng xe nằm lăn lóc. Rất may không có phương tiện nào bị va trúng, nam tài xế và phụ xe cũng không bị thương.

Xe container va chạm với xe 7 chỗ cách vụ lật xe vài chục mét.

Bước đầu, tài xế khai nhận do bị một xe du lịch và một xe khách 30 chỗ ép nên anh đạp thắng dẫn đến việc mất thăng bằng rồi bị lật.

Lực lượng CSGT điều tiết phương tiện qua hiện trường.

Trong khi hiện trường còn chưa được giải quyết thì cách đó vài chục mét tiếp tục xảy ra va chạm giữa xe container và ô tô 7 chỗ. Hai sự cố liên tiếp đã làm cho giao thông gặp nhiều khó khăn.

Nhận thông tin, Đội CSGT Rạch Chiếc có mặt điều tiết phân luồng. Đáng nói ngay vị trí này cách đây ít ngày cũng có 1 xe thư báo bị lật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang