Tài xế lái xe Camry đâm chết 3 người là nhân viên rửa xe

Thứ Hai, 29/02/2016 16:09

|

(CAO) Vốn chỉ biết rửa xe, nhưng thấy chiếc Camry biển số 866.23 của khách đem đến sửa còn cắm chìa khóa, Nguyễn Quang Vinh, SN 1977, trú tại tổ 15 phường Thượng Thanh, quận Long Biên, hiện ở số 62, phố Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên, Hà Nội nhảy lên xe ngồi nghe nhạc.

Phát hiện trên đồng hồ xe báo tín hiệu đèn đỏ nhấp nháy, Vinh liền “lái thử xem xe bị làm sao”. Nhưng vì chưa có bằng lái, không biết cách xử lý khi rẽ, Vinh đã lao sang bên trái đường và đâm liên tiếp vào nhiều xe máy đi ngược chiều, làm hai người chết tại chỗ và một cháu bé được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, hàng loạt xe máy bị đâm nát vụn, văng khắp phố.

Khắp nơi là những mảnh vỡ của các phương tiện bị chiếc Toyota Camry đâm phải

Sau khi gây ra vụ tai nạn kinh hoàng, Nguyễn Quang Vinh đã mở cửa xe bỏ chạy. Sau đó, Vinh đến Công an quận Long Biên đầu thú. Tại cơ quan Công an, Nguyễn Quang Vinh khai đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản, sau khi ra tù thì làm nghề tự do.

Dưới đây là tường trình của tài xế “xe điên” này:

“Khoảng 6 giờ ngày 29-2-2016, tôi cùng anh Quốc K. (là anh em quen biết xã hội) và cháu gái Nguyễn Phương A. ăn sáng tại quán cháo lòng trên phố Hoàng Như Tiếp.

Vì không có kinh nghiệm lái xe nên tài xế đã gây tai nạn kinh hoàng

Khoảng hơn 7 giờ sáng 29-2, có khách đến cửa hàng sửa xe của gia đình để sửa chiếc xe Camry. Khách hàng để lại chìa khóa cắm ở ổ khóa. Tôi ngồi lên xe cùng một đứa cháu vợ mở đĩa nghe nhạc. Sau đó, tôi thấy trên đồng hồ có tín hiệu đèn đỏ nhấp nháy.

Tôi nổ máy lái xe chạy đến gara ô tô gần nhà để hỏi lý do. Khi tôi đi đến đoạn cua rẽ phải để lên đường đi Ái Mộ thì tôi mở cua rộng quá, ăn sang bên trái đường. Lúc đó, vì tôi mất bình tĩnh và không xử lý được nên đã đâm vào bên trái đường và gây ra tai nạn. Sau đó vì tinh thần hoảng loạn và lo sợ, tôi đã mở cửa xe và bỏ chạy. Sau đó, tôi đã đến cơ quan Công an quận Long Biên để đầu thú”.

Có thông tin cho rằng, chiếc xe Camry biển số 866.23 gây tai nạn là của nghệ sĩ hài Quang Thắng. Phóng viên Báo Công an TPHCM đã liên lạc với nghệ sĩ Quang Thắng, nhưng anh cho biết, thông tin này là sai, đó không phải là chiếc xe của anh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang